Thị Trường, - 19/12/2014 11:17 PM
Không phải bất kỳ phiên bản Gran Turismo của các hãng xe cũng đẹp và thể thao, nhưng chiếc Infiniti Vision Gran Turismo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với vẻ ngoài của nó.

Được thiết kế bởi studio của công ty đặt tại Bắc Kinh, Infiniti Vision Gran Turismo mang vẻ ngoài vô cùng hầm hố với trọng tâm xe thấp, lưới tản nhiệt cỡ lớn viền chrome bóng loáng, hốc gió lớn với nhiều gấp khúc, cặp đèn pha bằng LED nhỏ và sắc nét.

Tương ứng với mặt trước vừa dữ dằn vừa sang trọng, sau đuôi của Infiniti Vision Gran Turismo hầm hố hơn với phần chắn bùn lớn, nhiều lớp bao phủ quanh ống xả hình thang. Ngoài cặp đèn hậu ở 2 bên đuôi xe, trên cánh gió đuôi lớn của mẫu Infiniti Vision cũng được lắp một dải đèn mỏng.

Xe còn sử dụng cách mở cửa kiểu cánh bướm độc đáo thường thấy trên các dòng xe thể thao. Bên dưới vẻ ngoài hầm hố là động cơ V8 hybrid có dung tích 4.5 lít. Tỉ lệ phân bổ trọng lượng cho xe cũng đạt mức lý tưởng trước/sau 45/55.

Dự án được Vision Gran Turismo được phát triển dựa trên dòng game đua xe Gran Turismo nổi tiếng. Theo đó, các nhà thiết kế đến từ nhiều hãng xe khác nhau đã có cơ hội thể hiện trí tưởng tượng phong phú của mình qua những mẫu xe trên môi trường thực tế ảo. Dù các mẫu concept này chỉ xuất hiện trong game, và trong một số bản concept tại các triển lãm ô tô, nhưng nó cũng phần nào thể hiện cá tính và tầm nhìn của từng hãng xe về các phương tiện giao thông tương lai.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.