Thị Trường, - 25/12/2016 05:34 PM
Infiniti Việt Nam mang tới chương trình khuyến mãi mùa lễ hội cuối năm với các ữu đãi hấp dẫn nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của chủ sở hữu.

Infiniti luôn hướng đến việc làm cho mỗi trải nghiệm tại Infiniti là riêng biệt, đầy nhiệt huyết, thỏa mãn và thú vị với mỗi giai đoạn sở hữu – Infiniti Total Ownership Experience.

infiniti-viet-nam-uu-dai-lon-mua-mua-sam-cuoi-nam

Hiện tại, Infiniti Việt Nam đã có mặt tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, làm tăng sự hiện diện từ Bắc tới Nam. Infiniti cam kết phục vụ tất cả chủ sở hữu xe với những dịch vụ riêng biệt phù hợp với nhu cầu của xe. Kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ Infiniti luôn nhiệt huyết, mong muốn mang lại trải nghiệm tương xứng thông qua những chuyên gia chăm sóc xe tư vấn trực tiếp cho chủ sở hữu xe.

infiniti-viet-nam-uu-dai-lon-mua-mua-sam-cuoi-nam

Nhằm mang lại nhiều trải nghiệm hơn nữa cho các chủ sở hữu, Infiniti áp dụng chương trình khuyến mãi mùa lễ hội cuối năm với ưu đãi 5 năm bảo dưỡng miễn phí, 2 năm bảo hiểm thân xe và 5 năm bảo hành bình điện miễn phí. Chương trình áp dụng cho khách hàng đặt xe từ ngày 18/12/2016 đến ngày 31/1/2017.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.