Thị Trường, - 16/09/2014 05:04 PM
Không chỉ đem mẫu QX70 đến tham dự triển lãm ô tô Paris Motor Show, Infiniti còn quyết định đem đến triển lãm này phiên bản QX70S cao cấp.

Tuy nhiên, trái với hình ảnh sáng sủa và chói lóa của QX70, mẫu QX70S mang đến một cái nhìn bóng bẩy và tối màu hơn. Qua những bức ảnh do nhà sản xuất cung cấp ta có thể thấy xe được phủ một tông màu xám đen sang trọng.

Đi cùng với nó là bộ trang trí chrome đen bóng trên các chi tiết như: lưới tản nhiệt, chụp đèn sương mù, khe thoát gió, viền cử... Đèn pha của xe cũng được làm tối màu. Các chi tiết như bộ la-zăng 6 chấu, trần và chụp gương cũng được sơn đen đồng nhất. Tông đen này tiếp tục được sử dụng cho các trang bị nội thất như: bộ ghế da viền chỉ tím, sơn trang trí màu đen, khu điều khiển trung tâm bọc da đen.  

Được biết, kiểu thiết kế S Design này sẽ được trang bị trên các phiên bản cao cấp S Premium. Xe cũng sẽ chính thức bán ra ở thị trường châu Âu sau triển lãm ở Paris. 

 

>>> Infiniti Q70 bản nâng cấp ra mắt tại Paris Auto Show 

>>> Infiniti có sếp mới là người Đức

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.