Thị Trường, - 30/08/2016 02:34 PM
Hyundai được cho là đang phát triển một mẫu xe hiệu suất cao với tên gọi i30 N nhằm cạnh tranh với Focus RS.

Phân nhánh xe hiệu suất cao N của Hyundai hiện đang “sở hữu” Albert Biermann, người đứng đầu bộ phận phát triển xe hiệu suất cao M của BMW. Với sự đồng hành của Albert Biermann, hãng xe Hàn Quốc sẽ sớm có những mẫu xe thể thao suất xắc, mạnh mẽ và cảm giác lái phấn khích.

Hyundai i30 N đã nhiều lần được bắt gặp chạy thử nghiệm và là mẫu xe dành cho những người đam mê tốc độ. Khi ra mắt, i30 N được cho là sẽ có sức mạnh khoảng 255 mã lực được cung cấp từ khối động cơ 2.0 lít, 4 xi lanh, tăng áp. Đi kèm là hệ dẫn động bánh xe phía trước.

Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng, Hyundai i30 N có thể mạnh tới 300 hoặc 400 mã lực và sở hữu hệ dẫn động tất cả các bánh xe. Biermann cũng từng xác nhận rằng i30 N có thể được trang bị động cơ hoàn toàn mới.

Albert Biermann đã từng rất thành công khi tạo nên những mẫu BMW M mạnh mẽ, đậm chất thể thao và ông cũng sẽ làm nên điều tương tự tại nhà mới Hyundai. Thậm chí, người hâm mộ có thể kỳ vọng nhiều hơn thế.

 

Hyundai i30 N được bắt gặp chạy thử nghiệm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.