Thị trường ô tô, - 07/12/2021 03:07 PM
Hyundai Tucson thế hệ mới có thêm phiên bản XRT với nhiều đồ chơi, trang bị được thiết kế để sẵn sàng đi off-road qua những địa hình hiểm trở mà không cần trang bị thêm.

Tương tự như người anh em Kia Sportage vừa có thêm bản off-road bắt mắt cách đây không lâu, Hyundai Tucson mới cũng đã có thêm một phiên bản tương tự với tên gọi là XRT. Với phiên bản này, Huyndai Tucson sẽ trở nên hầm hố và thể thao hơn bởi những trang bị off-road đi kèm.

hyundai-tucson-moi-co-them-ban-off-road-xrt-gia-quy-doi-tu-752-trieu-dong

Bắt đầu từ ngoại thất, Hyundai đã thêm vào cho chiếc crossover này nhiều chi tiết bằng nhựa đen ở phần dưới thân xe để bảo vệ khu vực này khỏi đá văng, bùn và đất khi đi off-road. Phía trên, gương xe cũng như viền cửa được sơn đen, tạo vẻ ngoài thể thao. Lưới tản nhiệt phía trước cũng đã được sơn đen thay vì mạ crom sáng như trước.

Hyundai trang bị sẵn cho xe bộ giá để đồ trên nóc xe dạng hai mảnh đặt ngang thay thế cho loại hai thanh chạy dọc trước đây. Dưới gầm, bộ bệ bước cũng được trang bị, phủ sơn đen mờ có khả năng chống vỡ đặc biệt. Phiên bản XRT cũng có được bộ mâm dành riêng với thiết kế bông tuyết, kích thước 19 inch sơn đen bóng.

hyundai-tucson-moi-co-them-ban-off-road-xrt-gia-quy-doi-tu-752-trieu-dong

Bên trong, khoang lái của Hyundai Tucson phiên bản off-road được bọc nỉ màu đen ở cả ghế ngồi lẫn trần xe. Về phần các trang bị, xe có những trang bị tương tự như bản SEL gồm gói Convenience với đá cốp, màn hình thông tin giải trí cảm ứng, kích thước 10,25 inch, sạc điện thoại không dây ở bảng điều khiển trung tâm, hệ thống đèn nền nội thất, gương chiếu hậu chống chóa, vô-lăng và cần số bọc da, điều hòa tự động hai vùng.

Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm ghế chỉnh điện 8 hướng, ghế trước có thêm chức năng sưởi. Hệ thống radio vệ tinh SiriusXM cũng được trang bị kèm tính năng kết nối BlueLink và khóa điện tử Hyundai Digital Key. Tính năng Hyundai Digital Key mang đến cho người dùng khả năng khóa/mở xe thông qua điện thoại thông minh.

hyundai-tucson-moi-co-them-ban-off-road-xrt-gia-quy-doi-tu-752-trieu-dong

Được phát triển dựa trên phiên bản SEL, Hyundai Tucson XRT sử dụng động cơ bốn xi-lanh dung tích 2.5 lít với công suất 187 mã lực và mô-men xoắn tối đa 241 Nm. Khách hàng mua phiên bản này có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động FWD và AWD tuy nhiên xe sẽ không được bán ra với động cơ nào khác, bao gồm cả động cơ lai điện.

Về phần giá bán, Hyundai Tucson XRT có giá bán từ 32.625 USD cho bản trang bị hệ dẫn động FWD và từ 34.125 USD cho bản sử dụng hệ dẫn động AWD. Những chiếc Tucson “off-road” đầu tiên dự kiến có mặt trên thị trường vào đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.