Thị Trường, - 28/06/2019 03:47 PM
Mẫu crossover nhỏ gọn 2019 của Hyundai – Tucson – đã được nâng cấp một số chi tiết cho phiên bản mới với kiểu dáng và hệ thống truyền động được làm mới mà không có động cơ turbo. Nhưng nó cũng có một bộ đèn pha tùy chọn mới hoạt động tốt hơn trong thử nghiệm của Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc (IIHS), vì vậy mẫu Tucson mới cải thiện xếp hạng tổng thể của nó lên Top Safety Pick+ (Rất an toàn).

Trước đây, chiếc crossover của Hyundai đã đạt được điểm “Tốt” trong tất cả sáu đánh giá thử nghiệm va chạm và xếp hạng “Superior” để phòng ngừa va chạm trước với một hệ thống tùy chọn. Giải thưởng nâng cấp chỉ áp dụng cho các phiên bản của Hyundai Tucson 2019 được sản xuất sau tháng 3 năm 2019.

Các mẫu xe mà Hyundai có thể gọi cụ thể là Top Safety Pick + là các mẫu Ultimate, Sport và Limited. Mỗi chiếc đều có đèn pha chiếu LED đạt điểm cao nhất trong thử nghiệm IIHS, mặc dù chúng không có tính năng thích ứng đường cong. Các trang trí cuối cùng cũng được hỗ trợ chùm tia cao. Những phiên bản không được giải thưởng bao gồm bộ ba SE, SEL và Value trims. Bộ ba này vẫn chiếu đèn pha halogen với đánh giá của IIHS là “Kém”.

Đối với phần còn lại của điểm số của Tucson, nó kiếm được xếp hạng "Tốt" trong mỗi lần thử nghiệm va chạm , bao gồm cả sự cố va chạm nhỏ ghế hành khách. Nó nhận được số điểm “Superior” cao nhất để ngăn ngừa va chạm phía trước với hệ thống phanh khẩn cấp tự động, dừng xe hoàn toàn từ tốc độ 40 km/h. 

Điều đó làm cho chiếc Tucson đắt nhất với đèn pha được xếp hạng hàng đầu là trang trí thể thao, bắt đầu ở mức 28.745 USD (~670 triệu VNĐ) và bao gồm một số gói tùy chọn 1.045 USD (~24,4 triệu VNĐ).

Tổng cộng, Tucson tạo ra 11 phiên bản của Hyundai được xếp hạng với “Lựa chọn an toàn hàng đầu” hoặc “Lựa chọn an toàn hàng đầu +”. Hiện tại Tucson có giá niêm yết từ 799 đến 932 triệu VNĐ.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.