Thị Trường, - 21/01/2016 03:28 PM
Sau khi nhận giải an toàn Top Safety Pick+ 2016 của Viện Bảo Hiểm An toàn đường bộ (IIHS), Hyundai Tucson tiếp tục chinh phục Top Picks 2016 của AAA tại Mỹ.

Giải thưởng Top Picks được công bố trên tạp chí Highroads số tháng 1+2. Danh sách này là một kênh tham khảo uy tín của người tiêu dùng khi lựa chọn xe. Để đủ điều kiện vào danh sách đánh giá, các mẫu xe này phải có mặt trên thị trường muộn nhất là tháng 1 năm 2016 và có giá bán cơ sở dưới 70.000 USD. Các mẫu xe trong danh sách sẽ được đánh giá bởi chuyên gia ô tô AAA Arizona - Jim Prueter, người thường xuyên đưa ra các thông tin đánh giá và tư vấn xe trong hơn 20 năm.

“Tucson 2016 đại diện cho 1 bước tiến lớn của tập đoàn ô tô Hyundai trong hạng mục xe SUV cỡ nhỏ,” Ông Jim Prueter, nhà báo ô tô, AAA cho biết.

Bên cãnh đó với hang loạt tính năng an toàn tiên tiến như: Hệ thống Cảnh báo chuyển làn, hỗ trợ chuyển làn, phát hiện điểm mù, cảnh báo làn xe giao nhau, phanh tự động khẩn cấp…Tucson cũng đã đạt điểm TOP SAFETY PICK+ 2016 của Viện Bảo Hiểm An toàn đường bộ (IIHS).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.