Thị Trường, - 05/11/2019 12:39 AM
Huyndai đã không lãng phí thời gian trong việc phát triển thế hệ mới của Tucson – bốn năm sau khi ra mắt thế hệ thứ ba.

Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết chiếc crossover nhỏ gọn thế hệ thứ tư sẽ là một sự khởi đầu tốt so với bản tiền nhiệm về kiểu dáng. Tuyên bố của họ được chứng minh bởi những gì chúng ta đã thấy trong các bức ảnh hé lộ cho thấy một số thay đổi mạnh mẽ về ngoại hình của Hyundai Tucson.

tucson-cafeautovn-1

Phần đầu xe được làm mới gồm mặt ca-lăng kiểu mới cỡ lớn, không còn đơn điệu như Tucson thế hệ cũ với 4 đường mạ chrome. Bên cạnh đó, cụm đèn pha được tách biệt và đưa xuống phía dưới. Các đường gân ở đầu xe, nắp capo và thân xe kết hợp hốc bánh xe vuông vức – thay cho kiểu cong tròn – tạo nên ngoại hình khỏe khoắn.

tucson-cafeautovn-2

Tương tự như phần đầu xe, đuôi xe có sự thay đổi lớn với cụm đèn hậu LED kiểu dáng thời thượng hơn cùng viền LED kéo dài sang 2 bên. Bộ ống xả squad vẫn được giữ nguyên chưa thực sự tạo ấn tượng mạnh.

tucson-cafeautovn-3

Dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2021, Hyundai Tucson thế hệ thứ tư được cho là sẽ sử dụng động cơ Theta3 2.5 lít mới ở Bắc Mỹ, gồm hai phiên bản: hút khí tự nhiên và tăng áp, kết hợp với hộp số tự động tám cấp. 

 

Ngoài ra, thị trường châu Âu sẽ thêm phiên bản sử dụng động cơ 1.6 GDI và 1.6 T-GDI nâng cấp cũng như một động cơ diesel và hệ truyền động hybrid có trong Sonata mới. Hệ dẫn động cầu trước sẽ là tiêu chuẩn, nhưng hệ thống dẫn động bốn bánh sẽ được cung cấp với giá bán cao hơn.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.