Thị Trường, - 29/07/2019 04:37 PM
Huyndai vừa ra mắt mẫu crossover Tucson Sport ở Nam Phi và lần này, nhà sản xuất ô tô đã thêm phiên bản động cơ diesel.

Đây là phiên bản cao nhất của dòng sản phẩm Tucson đã được cải tiến, p Sport có bộ body kit táo bạo khiến cho chiếc Tucson N Line của châu Âu có vẻ hơi bị “lép vế”. Nó chắc chắn trông có thể thao và mạnh mẽ hơn nhiều so với Tucson Sport của Mỹ.

 

Ở phía trước, cản trước giúp xử lí khí động học tốt hơn, trong khi phía sau có bộ khuếch tán giả và hệ thống ống xả được nâng cấp với ống xả quad. Nhìn từ bên cạnh, các phần mở rộng ngưỡng cửa và bộ la-zăng hợp kim 19 inch độc quyền giúp chiếc SUV mang diện mạo mới mẻ hơn. Tuy nhiên, điều khá rõ ràng là tất cả các phụ kiện này đều là các bộ phận bổ sung, và chúng khiến khách hàng cảm thấy như đây là phiên bản độ của nhà sản xuất ô tô xứ sở kim chi.

 

Tucson Sport cung cấp hai lựa chọn động cơ, động cơ xăng tăng áp 1.6 lít và động cơ turbo diesel 2.0 lít. Cả hai đều tạo ra công suất cực đại 201 mã lực đến các bánh trước nhưng sử dụng hệ dẫn động khác nhau. Đơn vị xăng được liên kết với hộp số DCT bảy cấp trong khi động cơ diesel sử dụng hộp số tự động tám tốc độ. Mô-men xoắn cực đại cũng khác nhau: 300 Nm (221 lb-ft) cho động cơ xăng và 460 Nm (339 lb-ft) cho động cơ diesel.

 

Tucson Sport dựa trên gói option trang trí Elite của chiếc Tucson đã được cải tiến và bao gồm các tính năng tiêu chuẩn như đèn pha LED, nội thất bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống thông tin giải trí 7 inch, camera lùi và phát hiện điểm mù.

 

Hyundai công bố giá bán niêm yết của phiên bản Tucson Sport 2020 gồm 42.250 USD (~982 triệu VNĐ) cho bản 1.6T và 46.950 USD (~1,09 tỷ VNĐ) cho bản 2.0D.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.