Thị Trường, - 18/11/2020 03:07 PM
Một số chủ xe Palisade 2020 phiên bản Calligraphy và Limited cho biết bên trên xe có mùi hôi. Hyundai cho biết đã xác định được nguyên nhân, đồng thời đưa ra giải pháp khắc phục.

Mùa hè năm ngoái, một số chủ xe Palisade 2020 phiên bản Calligraphy và Limited đã kêu rầm trời về việc bên trong xe có mùi không rõ bắt nguồn từ đâu và không thể xử lý. Dạo qua một số diễn đàn trên mạng có thể thấy khá nhiều chủ xe Palisade than phiền về mùi hôi khó chịu trên xe. Có chủ xe chỉ miêu tả đơn giản là ghế xe có mùi "rất tệ", trong khi có người thậm chí so sánh với mùi dưa muối, hoặc mùi tất thối.

Ban đầu, một số người nghĩ rằng mùi hôi là do thảm sàn bẩn, nhưng thay thảm xong vẫn không hết mùi. Một số khác cho rằng nó liên quan đến nhiệt độ (nhiệt độ càng cao, mùi hôi càng khó chịu), do da bọc ghế, hoặc do quá trình lắp dây đai an toàn. Nhiều chủ xe cho rằng mùi hôi xuất phát từ tựa đầu.

Với một số xe, mùi hôi dần biến mất theo thời gian, nhưng một số khác thì không, chỉ biết rằng mùi hôi là có thật. 

Giờ đây, Hyundai cho biết đã xác định được nguồn gốc mùi hôi trên xe Palisade 2020 phiên bản Calligraphy và Limited; đồng thời có giải pháp xử lý.

Mùi hôi, theo người phát ngôn Miles Johnson của Hyundai, xuất phát từ tựa đầu bọc da Nappa trên một số xe Palisade. Ông Johnson cho biết, hiện nay ở các đại lý đã có quy trình xử lý mùi hồi này, nên nếu chủ xe nào thấy xe có mùi thì nên mang tới đại lý để xử lý. Trước ý kiến cần thay hết tựa đầu khiến xe có mùi hôi, ông Johnson cho rằng không cần thiết phải làm vậy; chỉ những xe nào mà đại lý không xử lý được mùi hôi mới phải thay tựa đầu.

Ban đầu, có vẻ như hiện tượng trong xe có mùi hồi chỉ xuất hiện ở các xe Palisade và Calligraphy dùng nội thất da nâu, nhưng sau đó nhiều người cho biết, mùi hôi có cả trên xe nội thất màu đen; và da Nappa được dùng cho cả hai.

Hyundai đổ lỗi cho quy trình sản xuất của một nhà cung cấp và cho biết đã thay nhà cung cấp, nên các xe Palisade Calligraphy và Limited mới xuất xưởng sẽ không có hiện tượng này. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.