Thị Trường, - 29/11/2018 05:45 PM
Trong một sự kiện vừa diễn ra tại thủ đô Seoul, thương hiệu xe cao cấp Genesis đã trình làng phiên bản nâng cấp của dòng sedan hạng sang cỡ lớn G90.

So với phiên bản trước, G90 2020 cho thấy hàng loạt nâng cấp cả về thiết kế cũng như công nghệ. Vẫn là dáng vẻ sang trọng, lịch lãm nhưng bộ lưới tản nhiệt cùng hệ thống đèn chiếu sáng cả trước và sau đều đã được thiết kế lại. Trong đó, cụm đèn pha gây chú ý đặt biệt với tạo hình xẻ đôi chẳng giống ai.

Ngoài ra, nắp capo cũng được trạm trổ lại với những đường gân mạnh mẽ cùng với đó là hệ thống ống xả mới. Bên cạnh 9 màu sơn ngoại thất, Genesis G90 2020 còn đi kèm với tùy chọn vành 19inch có khả năng hấp thụ âm thanh.

Ở phía bên trong, nội thất của mẫu xe sang Hàn Quốc gần như giữ nguyên. Tất nhiên, Genesisi cũng thực hiện một số thay đổi, trong đó có hệ thống thông tin giải trí tích hợp màn hình 12,3inch. Hệ thống này đã được nâng cấp, có khả năng tương thích với smartphone và tích hợp dịch vụ quản lý thông minh Intelligent Car Management Service.

Chưa hết, cửa gió điều hòa cũng được thiết kế lại với hình dạng mỏng hơn. Đi kèm với đó là hàng loạt tùy chọn trang trí để khách hàng cân nhắc.

Như đã nói ở trên, Genesis G90 2020 nhận được không ít cải tiến về mặt công nghệ. Nổi bật trong số này có hệ thống triệt tiêu âm thanh chủ động, hệ thống treo thích ứng với giảm chấn điện tử hay hệ thống ngăn ngừa không khí tự động cho phép chiếc xe chuyển sang chế độ tuần hoàn khép kín khi các cảm biến phát hiện môi trường ô nhiễm ở bên ngoài hoặc khi di chuyển trong đường hầm.

Bên cạnh các công nghệ này, G90 2020 còn được trang bị không ít hệ thống an toàn như hỗ trợ bám làn, hỗ trợ ngăn ngừa va chạm phía sau/trước hay hỗ trợ xuống xe an toàn Safe Exit Assist.

Tại thị trường nội địa, Genesis G90 2020 có ba tùy chọn động cơ: V6 3,8 lít, 3,3 lít tăng áp và V8 5,0 lít. Được biết, cỗ máy 8 xi-lanh này chỉ dành cho phiên bản Prestige, trong khi 2 tùy chọn còn lại được cung cấp đối với mọi model. Tuy nhiên, thông số cụ thể của những động cơ này vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, khối động cơ V6 3,3 lít tăng áp cũng đã từng xuất hiện trên hai sản phẩm khác của Genesis là G70 và G80. Trên hai model này, cỗ máy nói trên sản sinh công suất 365 mã lực và 510Nm mô-men xoắn.

Theo Genesis, mẫu sedan cao cấp G90 sẽ được xuất ngoại ngay trong năm tới. Hiện tại, giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.