Thị Trường, - 23/09/2013 11:29 PM
Cơ sở của Hyundai tại Nürburgring vừa hoàn thành, mang theo tham vọng của hãng xe Hàn Quốc vào thị trường châu Âu.

Hyundai đã đầu tư 8.9 triệu USD vào cơ sở hạ tầng của đường thử Nürburgring ở Đức để có thể sử dụng đường thử này thường xuyên hơn. Đây là nỗ lực theo hãng là “nhằm đánh giá và phát triển độ bền động cơ và hệ thống lái của phương tiện được hiệu quả và thường xuyên hơn”.

Công trình này đã khởi công từ tháng 6/2012. Đến nay, sau 15 tháng xây dựng, trụ sở của Hyundai tại Nürburgring đã hoàn thành với thiết kế khá hiện đại cùng màu sơn bóng kim loại phía ngoài, chuẩn bị sẵn sàng cho những đợt test xe trong tương lai.

Lý do vì sao Hyundai chọn đường đua Nürburgring để xây dựng trung tâm nghiên cứu và đánh giá chất lượng thì có khá nhiều, nhưng có thể phác lại sơ khảo hai lý do chính.

Thứ nhất, hãng xe Hàn Quốc muốn đánh mạnh vào thị trường châu Âu. Bởi các đại gia xe hơi tại châu Âu thường test xe ở đâu? Đương nhiên là ở Nürburgring (Đức). Đây là một chiêu PR hoàn hảo của hãng xe này.

Thứ hai, trung tâm R&D châu Âu tọa lạc ở Russelsheim (cũng là sân nhà của Opel). Do đó, 2 thương hiệu này sẽ làm việc với nhau dễ dàng hơn, và tạo nền tảng vững chắc hơn tại thị trường châu Âu khó tính.  

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.