Thị Trường, - 14/03/2013 02:46 PM
Hyundai sẽ cạnh tranh với Toyota Highlander Hybrid bằng phiên bản Santa Fe Hybrid.

Phát biểu tại cuộc họp báo ra mắt Santa Fe 7 chỗ tại San Diego, ông John Krafcik, CEO Hyundai Motor America cho biết hãng đang xem xét việc trang bị thêm cho dòng xe Santa Fe hệ truyền động Hybrid.

Toyota đang chiếm lỉnh phân khúc phân khúc SUV hybrid 7 chỗ kể từ khi tung ra thị trường dòng Highlander vào năm 2015. Bất chấp thành công của Toyota, Hyundai vẫn quyết định lấn sân sang phân khúc xe đa dụng “xanh”. Không chỉ hãng xe Hàn Quốc quan tâm tới phân khúc thị trường này mà còn có cả Volkswagen với một mẫu xe hoàn toàn mới, Nissan với Pathfinder và Infiniti QX60 sẽ sớm tham gia cuộc đua.

Với tường thành vững chắc là Toyota Highlander Hybrid và nhiều đối thủ mới, Hyundai sẽ đối mặt với những trận chiến khó khăn ở phía trước. Hiện tại, dòng sản phẩm hybrid xăng - điện của hãng chỉ có duy nhất chiếc Sonata Hybrid được trang bị động cơ bốn xi lanh 2.4 lít kết hợp với 2 động cơ điện và cụm pin Lithium Polymer.

Hyundai Sonata Hybrid có tổng công suất 206 mã lực và có mức tiêu thụ nhiên liệu 6.5 lít/100km trên đường thành phố, 5.8 lít/100km trên đường cao tốc và 6.1 lít/100km trên đường kết hợp. Tương tự, Hyundai Santa Fe hứa hẹn cũng sẽ có mức tiết kiệm nhiên liệu ưu việt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.