Thị Trường, - 12/07/2013 04:53 PM
Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA ) đang tiến hành điều tra dòng xe Hyundai Santa Fe 2013 do nhận được những phản hồi xấu từ phía người tiêu dùng.

Theo thông tin đang tải trên trang web của Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ Hyundai Santa Fe 2013 bị lổi ở bộ phận trục trước. Đã có 2 người tiêu dùng phản ánh về tình trạng này.

Ước tính có khoảng 50.000 chiếc Santa Fe 2013 nằm trong diện điều tra của NHTSA. Hiện tại nhà sản xuất chưa ghi nhận bất cứ thông tin nào liên quan với va chạm hay chấn thương liên quan tới lỗi này.

"Còn quá sớm để có thể rút ra kết luận mức độ nghiêm trọng và độ an toàn của Santa Fe 2013, nhưng Hyundai đang tích cực hợp tác với NHTSA để đưa ra kết luận sớm nhất". Miles Johnson, người phát ngôn của Hyundai cho biết trong một tuyên bố.

Những đánh giá sơ bộ của NHTSA sẽ ảnh hưởng tới quyết định Hyundai Santa Fe 2013 có bị thu hồi hay không. Nếu cần thiết, Cơ quan này sẽ tiến hành mở một cuộc điều tra kỹ thuật.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.