Xe mới, - 10/08/2018 04:12 PM
Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ 2019 tại thị trường Indonesia với mức giá từ 800 triệu đồng, bao gồm 4 phiên bản tùy chọn khác nhau.

So với thế hệ trước đây, mẫu xe mới được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn tương tự ‘’người đàn em’’ Kona (chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam), cùng với bổ sung nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến và đông cơ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, kích thước tổng thể của mẫu xe cũng được gia tăng đáng kể với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.770 x 1.890 x 1.680 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.765 (mm).

Với những ‘’biến thể’’ tiêu chuẩn, Hyundai Santa Fe được trang bị các ‘’option’’ vừa đủ như hệ thống đèn pha tự động và bộ la-zăng hợp kim 17 inch. Bên trong nội thất, các ghế ngồi bọc da, điều hòa tự động, cửa sổ và khóa điện. Ở vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích với Android Auto/Apple CarPlay, kết hợp cùng hệ thống âm thanh tiêu chuẩn, và camera lùi được hiển thị trên màn hình.

Bên cạnh đó, mẫu xe được trang bị bộ hệ thống hỗ trợ trình điều khiển ‘’Hyundai SmartSense’’, bao gồm hệ thống Hỗ trợ va chạm - Blind-Spot Collision, Hỗ trợ Keep Lane, Hỗ trợ High Beam Assist và Forward Collision-Avoidance Assist. Ngoài ra, các tính năng cơ bản hỗ trợ người lái vẫn được trang bị tiêu chuẩn như Cảnh báo va chạm phía sau Cross-Traffic Collision-Assist, hệ thống ga điện tử cải tiến - Smart Cruise Control và hệ thống dừng thông minh - Stop and Go.

Về sức mạnh vận hành, mẫu xe sử dụng động cơ bốn xi-lanh 2,4 lít, sản sinh 185 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động bốn bánh (tùy chọn với giá 1.700 USD), kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Ngoài ra, người dùng có thể ‘’chi thêm tiền’’ cho một phiên bản cao cấp hơn với gói trang bị bổ sung như hệ thống đèn sương mù, cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, các chi tiết trang trí được mạ chrome và bộ la-zăng hợp kim có kích thước lên đến 19 inch. Bên trong khoang nội thất, sở hữu một số nâng cấp như trang bị vô lăng có chức năng sưởi, cùng với tất cả các hàng ghế có khả năng sưởi/thông gió (cho hàng ghế trước) và hệ thống thông tin giải trí là màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch có định vị GPS kết hợp cùng hệ thống âm thanh cao cấp - Infinity 12 loa với loa siêu trầm. Ngoài ra, mẫu xe còn cung cấp các hệ thống tiện nghi như gạt mưa/đèn pha tự động, đế sạc không dây cho Smartphone chuẩn ‘’Qi’’ và màn hình hiển thị màu hiển thị đa thông tin trên cụm đồng hồ tốc độ.

Khác với phiên bản đang được bán ra tại Việt Nam, mẫu xe Hyundai Santa Fe mới được trang bị tùy chọn động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp sản sinh 235 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 353 Nm. Sức mạnh kết hợp với hộp số 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh tùy từng phiên bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.