Thị Trường, - 07/08/2014 08:05 PM
Nếu như bạn đã chán với những thương hiệu hạng sang đến từ Đức như Audi, BMW, Mercedes-Benz, thì có lẽ bạn nên xem xét mẫu Hyundai Equus Limousine hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Nga.

Hyundai Equus Limousine là mẫu xe kéo dài trục cơ sở của chiếc Equus với kích thước thêm 280 mm, giúp chiều dài tổng thể đạt mức 5.436 mm. Ngoài thiết kế dài đặc trưng của Limousine, mẫu xe này còn trở nên sang trọng hơn với phần lưới tản nhiệt mới, logo nổi ở đầu xe và cột B khá dày. Bên trong khoang lái là một không gian sang trọng và tiện nghi với nhiều chi tiết ốp gỗ tinh tế, da bọc cao cấp, nhiều bộ phận chỉnh điện và bảng điều khiển hiện đại.

Hyundai Equus Limousine được trang bị động cơ 5 lít V8 cho công suất 430 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 510 Nm. Động cơ 8 xi-lanh này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, giúp mẫu Limousine hạng sang tăng tốc từ 0 lên 100 km/h sau 5,8 giây và đạt tốc độ tối đa 225 km/h.

Hãng xe Hàn cho biết, ngay sau triển lãm ô tô Moscow Motor Show 2014, chiếc Hyundai Equus Limousine sẽ sẵn sàng để đặt hàng tại đại lý với giá trên 4 triệu rúp (tương đương 113.000 USD). Ngoài thị trường Nga, xe cũng sẽ bán tại Hàn Quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.