Thị Trường, - 08/04/2019 06:46 PM
Mới đây, Hyundai đã nộp hồ sơ đăng ký đối với một nhãn hiệu mới có tên là Pavise tại New Zealand.

Theo đó, Pavise nằm trong hạng mục xe hơi, bao gồm xe con, xe thương mại cũng như xe tải. Hồ sơ này vừa mới được gửi lên văn phòng sở hữu trí tuệ New Zealand vào hôm 3/4 vừa qua và vẫn đang trong quá trình xét duyệt. Vì vậy, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa được phép sử dụng cái tên nói trên. Trong khi đó, các cơ quan đồng cấp tại Mỹ và châu Âu không hề nhận được yêu cầu tương tự từ phía Hyundai.

Được biết, pavise là một loại khiên cỡ lớn dùng để bảo vệ toàn bộ cơ thể của các chiến binh thời xưa. Chúng thường được sử dụng bởi các cung thủ khi họ đang tiến hành ‘nạp đạn’ cho lượt bắn kế tiếp. Đây là tên gọi rất phù hợp để đặt cho một mẫu SUV hoặc bán tải của tương lai.

Hiện tại, thông tin liên quan đến Pavise vẫn còn rất mờ mịt. Có thể nó sẽ xuất hiện trên một chiếc xe concept hoặc phiên bản sản xuất của một model nào đó. Nhưng cũng không loại trừ khả năng là nhãn hiệu này chẳng bao giờ được ‘sờ’ đến, giống như nhiều nhãn hiệu khác dù đã được đăng ký.

Chỉ có thời gian mới đưa ra được câu trả lời chính xác nhất. Còn ở thời điểm này, chúng ta nên dành sự chú ý cho mẫu crossover Venue và bản concept mới của Genesis chuẩn bị ra mắt tại triển lãm New York diễn ra trong tháng này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.