Thị trường ô tô, - 11/07/2022 07:45 AM
Mới đây một tấm hình teaser không rõ chi tiết đã nhá hàng mẫu xe mới với kiểu dáng thuần thể thao sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa nhá hàng một chiếc xe hiệu suất cao với kiểu dáng coupe và có thể sử dụng trên đường phố nhờ vào gợi ý trên teaser N Day được ấn định ngày ra mắt vào 15/7/2022. Khả năng cao đây là dòng xe thuần điện Ioniq.

hyundai-nha-hang-mau-xe-moi-co-the-la-xe-dien-dang-the-thao

Theo hình ảnh có thể thấy được mẫu xe thể thao Hyundai mới này có phần đầu xe khá dài và thấp dần về phía sau, yếu tố này cũng cố đây là dòng xe điện nhiều hơn bởi không cần quá nhiều cho không gian động cơ. Phần khoang cabin tương đối nhỏ nên có thể khẳng định đây là mẫu xe 2 cửa, phần đuôi xe có cánh gió với kích thước lớn với chiều cao gần bằng mui xe. Hiện tại một số nguồn tin cho rằng đây sẽ là mẫu xe điện Ioniq 8. Bởi các dòng sản phẩm Ioniq gần như đã có tên gọi và gần nhất là Ioniq 7 thuộc phân khúc Crossver.

Có thể mẫu xe điện mới của Hyundai này sẽ sử dụng nền tảng E-GMP vốn đã được hỗ trợ cho các dòng xe thể thao. Không chỉ Hyundai mà nền tảng E-GMP còn được Kia sử dụng điển hình như mẫu xe thể thao Kia EV6 GT với mức công suất 576 mã lực, 740 Nm với khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3.5 giây.

hyundai-nha-hang-mau-xe-moi-co-the-la-xe-dien-dang-the-thao

Hiện tại những mẫu xe thể thao coupe thuần điện chưa có quá nhiều cái tên, vẫn là một thị trường ngách giúp các hãng xe gia nhập một cách dễ dàng hơn, đồng thời ít bị những tên tuổi lớn cạnh tranh hay tạo sức ép.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.