Thị Trường, - 19/07/2015 05:03 PM
Sự cạnh tranh ở phân khúc D luôn gay cấn với sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới. Càng đông các đối thủ, cuộc chiến có vẻ càng ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Mặc dù, chưa phải là thông tin chính thức, nhưng những cây cao bóng cả ở phân khúc D BMW 3 Series hay Mercedes C Class rất có thể sẽ phải đối đầu với một mẫu xe mới của Huyndai trong thời gian tới. Dave Zuchowski, CEO Hyundai Motor America xác nhận rằng hãng đang xem xét kế hoạch này.

Genesis là dòng xe khá thành công của Hyundai với doanh số 250.000 xe được bán ra trên toàn thế giới kể từ năm 2008. Genesis sẽ là nền tẳng để “mở đường” cho một mẫu xe mới. Huyndai đã làm rất tốt với chiếc xe sedan này khi trang bị cho nó nhiều tính năng tiên tiến như cần gạt nước chống mù tự động, khởi động từ xa, hiển thị chỉ số lốp, cảm biến CO2.

Một phiên bản cỡ nhỏ của Genesis sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nếu Hyundai muốn cạnh tranh với các đối thử Đức trong phân khúc D. Tân binh nhà Hyudai không cần phải có ngoại hình quá thể thao như 3 Series hoặc quá sang trọng như C Class là đã có thể chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng.

Tuy nhiên đó vẫn chỉ là những dự đoán có phần cảm tính, để có thể cạnh tranh với bộ ba BMW – Mercedes – Audi, Huyndai cần phải cải tiến Genesis từ ngoài vào trong. Nếu hãng xe xứ Hàn có thể làm được điều đó, phân khúc D sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn lại và khách hàng sẽ có thêm một lựa chọn mới.
 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.