Thị Trường, - 01/10/2014 08:07 PM
Hyundai sẽ mang 6 phiên bản nâng cấp thuộc nhiều dòng xe khác nhau tới triển lãm xe độ SEMA, trong đó có một phiên bản cực mạnh của chiếc Genesis sedan.

Có tên gọi Genesis AR550, tân binh nhà Hyundai được xây dựng bởi Ark Performance. Về ngoại thất, Hyundai Genesis AR550 được trang bị chắn bùn rộng hơn, cản trước được làm từ sợi carbon, đèn pha được thiết kế mới. Bên cạnh đó, Ark Performance cũng trang bị cho Genesis Gets hệ thống treo khí nén Airrex, hệ thống phanh hiệu suất cao được tăng cường thêm kẹp phanh Brembo kích thước lớn. Cuối cùng hoàn thiện về mặt thẩm mỹ là bộ lốp Nitto NT05.

Để xứng đáng với một mẫu xe hiệu xuất cao, Ark Performance trang bị cho Genesis AR550 2015 bộ tăng áp kép đi kèm với động cơ V8 5.0 lít đưa công suất tăng thêm 130 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Kế hợp với hệ thống xả do Ark Performance sản xuất, chắc chắn Genesis AR550 sẽ cho ra những âm thanh vô cùng phần khích.

AR550 concept sẽ là phiên bản hiệu suất cao với động cơ mạnh mẽ và thiết kế vo cùng ấn tượng của Genesis Sedan. Với Genesis AR550 chúng tôi tập chung vào 2 yếu tố cốt lõi. Đầu tiên, chúng tôi tập trung vào sức mạnh và khả năng xủ lý, tiếp theo là việc ứng dụng các công xe của xe đua nhằm mang tới một mẫu xe mạnh mẽ và dộc đáo. Lerry Liu, Giám đốc marketing ARK Performance cho biết.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.