Thị Trường, - 23/05/2019 12:48 AM
Mới đây, hãng xe Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu thế hệ nâng cấp 2019 của mẫu xe MPV – Hyundai Grand Starex tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới, xe có thiết kế đẹp mắt và bổ sung nhiều trang bị tiện ích hơn.

Mẫu xe MPV 9 chỗ - Hyundai Starex được hãng xe Hàn giới thiệu tại Malaysia chỉ duy nhất một phiên bản trang bị khối động cơ xăng 2,5 lít sản sinh 170 PS tại 3.600 v/ph và mô-men xoắn 441 Nm từ 2.000 đến 2.250 v/ph. Kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp Shiftronic và hệ dẫn động cầu sau. Mẫu xe có mức giá từ 48.888 RM (273 triệu đồng).

Về diện mạo bên ngoài, tương tự những dòng xe khác của hãng Starex thế hệ mới được áp dụng ngôn ngữ thiết kế ‘tân thời’ với cụm lưới tản nhiệt Cascading Grille phía trước là những thanh nan ngang, kết hợp cùng một đường viền mạ chrome chạy xung quanh và nối liền vớ cụm đèn pha dạng Projector. Ngoài ra xe cũng được trang bị cụm đèn sương mù dạng đa giác, bên cạnh phần cản dưới có thiết kế góc cạnh hơn.

Ở phần thân xe, gần như các chi tiết đều được giữ nguyên như hệ thống cửa trượt đặc trưng hay toàn bộ các khoang kính có diện tích rộng và vuông vức. Bù lại, phần gương chiếu hậu nay được tích hợp dải đèn LED báo rẽ và một vài đường gân nổi cũng xuất hiện nhiều hơn. Cụm la-zăng xe hợp kim 16 inch kết hợp với lốp 215/70. Vị trí đuôi xe cũng không có nhiều thay đổi, cụm đèn hậu đặt dọc vẫn sử dụng công nghệ Halogen. Tuy nhiên xe được bổ sung phần cánh gió tích hợp dải đèn phanh LED trên cao khá ấn tượng.

Bước vào bên trong khoang xe, gần như những đường nét thiết kế trên bảng tap-lô đều giống với phiên bản tiền nhiệm, khác với biến thể nội địa thị trường Hàn Quốc lại có nhiều nâng cấp hơn đáng kể. Trong đó, các chất liệu cấu thành hầu hết trên Starex là nhựa mềm và cứng đan xen nhau. Cũng giống như Tucson hay Elantra vừa được ra mắt, xe vẫn giữ lại cách phối màu truyền thống của hãng với 2 màu sáng/tối. Cụm vô lăng trên xe là dạng 4 chấu, có kích thước khá lớn và không được tích hợp nhiều nút bấm.

 

Trên các hàng ghế phía sau, Hyundai vẫn cung cấp cho Starex khả năng điều chỉnh linh hoạt như xoay, trượt lên xuống hay độ ngã lưng ghế. Bên cạnh đó, toàn bộ 9 ghế trên xe đều được bọc vải tiêu chuẩn và có thể tùy chọn thêm gói trang bị bọc da.

Về trang bị tiện nghi, mẫu xe thế hệ mới được tích hợp hệ thống đèn sương mù trước/sau; đèn tự động; 2 màn hình giải trí kết hợp cùng dàn ấm thanh 6 loa. Ngoài ra xe cũng được bổ sung tính năng điều khiển hành trình, camera lùi và hệ thống cảm biến hỗ trợ. Trong khi đó về công nghệ an toàn trên Hyundai Starex 2019 bao gồm 4 túi khí; hệ thống phanh ABS, ESC, BAS, và kiểm soát lực kéo.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản thương mai của Hyundai Starex mới vẫn chưa được giới thiệu chính thức, tuy nhiên phần lớn các mẫu xe phiên bản 2019 đã được áp dụng vào hệ thống xe nghiệp vụ hay cứu thương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.