Thị Trường, - 20/04/2019 05:39 PM
Huyndai rất biết tạo ấn tượng khi tung ra mẫu Sonata 2020 hoàn toàn mới tại triển lãm ô tô NewYork 2019.

Với cảm hứng từ Le Fil Rouge (HDC-1), thế hệ thứ 8 của Sonata một lần nữa trở lại với kiểu dáng coupe 4 cửa thể thao tương tự đời thứ 6. Và khiến không ít người nhớ đến những chiếc Volkswagen Arteon hay Audi A7 Sportback.

Đầu xe của Huyndai Sonata 2020 được thiết kế với lưới tản nhiệt hình thác đổ đặc trưng với tên gọi Digital Pulse Cascading Grille. Bên cạnh đó, các dải đèn LED ban ngày chạy nối liền từ đèn pha và viền theo nắp capô cũng chính là những điểm nhấn đặc biệt cho xe.

Trong khi phần đuôi được thiết kế tối giản và cao cấp với dòng chữ nổi Sonata nằm ở chính giữa và dải LED chạy vòng quanh. Đồng thời nhờ có chiều dài tổng thể tăng 45mm, trục cơ sở tăng 35mm và rộng hơn 25mm, Sonata 2020 có dáng vẻ ấn tượng hơn.

Thân xe với các đường gân nổi bật chạy dài từ bánh trước đến cản sau cùng với bộ la zăng có kích thước từ 16 đến 18 inch khiến mẫu xe này mạnh mẽ hơn hẳn. Chưa kể với phần đầu ngắn, vòm mui vuốt về phía sau, nắp khoang hành lý thấp, Sonata 2020 tạo cảm giác cân bằng hẳn.

Bước vào khoang nội thất, Hyundai cũng rất biết cách tạo chú ý khi sử dụng chất liệu khá  sang trọng, đem tới cảm giác cao cấp và ấn tượng mạnh cho người dùng. Đi kèm với bảng điều khiển với màn hình cảm ứng 10,25 inch và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

Các điểm nổi bật khác của nội thất bao gồm vô lăng thể thao, hệ thống âm thanh Bose Premium, cửa sổ trời, ghế trước có sưởi và thông gió và chức năng điều hướng. Ngoài ra, thay vì cần số truyền thống, người lái sẽ điều khiển hộp số của Sonata qua các nút bấm trên bệ trung tâm.

Đặc biệt, Sonata thế hệ mới sử dụng chìa khóa điện tử kỹ thuật số (digital key) được tích hợp vào điện thoại thông minh. Với tính năng này, tài xế có thể sử dụng smartphone với kết nối trường gần NFC, Bluetooth 4.0LE và cài sẵn ứng dụng được Hyundai cung cấp để mở khóa và điều khiển xe.

Đối với thị trường Mỹ, Hyundai cung cấp với hai động cơ xăng Smartstream là GDI hút khí tự nhiên 2,5 lít với công suất 191 mã lực và mômen xoắn cực đại 245 Nm. Cùng với động cơ 4 xy lanh 1.6 lít tạo ra 180 mã lực và 264 Nm. Cả hai đều kết hợp với một hộp số tự động 8 cấp.

Trang bị an toàn trên xe bao gồm 9 túi khí và hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến SmartSense mới nhất. Bao gồm hỗ trợ tránh va chạm phía trước, kiểm soát làn đường và kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo điểm mù và hỗ trợ thoát hiểm an toàn…

Được biết, Huyndai Sonata 2020 sẽ đưa vào sản xuất vào đầu tháng 9 và bán ra trong tháng tiếp theo. Tại Việt Nam, mẫu xe này được phân phối với giá bán 1,024 tỷ đồng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.