- 17/08/2015 06:01 PM
Hyundai Genesis sedan 2018 đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm với động cơ V6 tăn áp kép mới.

Các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh Hyundai Genesis sedan thế hệ mới chạy thử nghiệm tại California. Được ngụy trang rất kín đáo, Genesis 2018 hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến mới trong thiết kế.

Bên cạnh đó, những hình ảnh chụp được cũng cho thấy, Genesis 2018 sẽ được trang bị động cơ V6 tăng áp cho phiên bản sedan. Chi tiết về động cơ mới này hiện chưa được tiết lộ, nhưng theo một số nguồn tin động cơ mới này sẽ có dung tích 3.3 lít. Theo Giám đốc điều hành Hyundai Bắc Mỹ, Dave Zuchowski, động cơ V6 tăng áp mới sẽ phù hợp hơn với Genesis sedan hơn là động cơ V8 5.0 lít cho 420 mã lực trên phiên bản hiện hành. Một số nguồn tin cho khẳng định rằng, Genesis sedan 2018 sẽ đi kèm với loại hộp số 10 cấp.

Các hình ảnh về nội thất là chưa rõ ràng, rất có thể nguyên mẫu Hyundai Genesis sedan chay thử nghiệm này chỉ tập trung vào hệ thống truyền lực mới, các tinh chỉnh về nội thất sẽ được bổ sung sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.