So với thế hệ tiền nhiệm thì phiên bản giữa vòng đời thay đổi chủ yếu ở phần đầu xe với cụm đèn chiếu sáng mỏng hơn, đèn định vị được nối liền với nhau bằng dải crôm sáng màu, lưới tản nhiệt được thu gọn cho cảm giác hài hòa hơn.
Phần thân hai bên cũng như cản sau không có quá nhiều sự thay đổi. Người dùng có thể tùy chọn các kích cỡ mâm từ 15 đến 18 inch tùy theo phiên bản, ngoài ra phiên bản thể thao sẽ được trang bị mâm 19 inch với lốp hiệu suất cao Michelin Pilot Sport 4S.
Không gian bên trong của Hyundai Elantra không có quá nhiều sự thay đổi chỉ có phiên bản tiêu chuẩn có thêm cụm đồng hồ kỹ thuật số 4.2 inch. Phiên bản cao cấp có màn hình trung tâm 10.25 inch, xe có thêm sạc không dây, cổng USB Type C. Phiên bản N-Line và Limited có ghế da và 8 loa âm thanh.
Đáng chú ý là Hyundai Elantra 2024 được nâng cấp đáng kể gói công nghệ an toàn như túi khí bên hông, nhắc nhở thắt dây an toàn phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo va chạm điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau. Phiên bản Limited có thêm camera 360 độ, quan sát điểm mù, cảnh báo khoảng cách đỗ xe ở phía trước và phía sau.
Về vận hành xe vẫn có các cấu hình mới gồm máy xăng tăng áp 1.5L, 2.0L hút khí tự nhiên, 1.6L Hybrid và 2.0L tăng áp được dành riêng cho bản Elantra N.
Tại Mỹ, Hyundai Elantra vẫn chưa được tiết lộ giá bán và bán ra vào mùa thu năm nay. Tại Việt Nam Hyundai Elantra vẫn đang phân phối thế hệ thứ 7 với giá bán từ 599 đến 799 triệu đồng cho 4 phiên bản, nhà phân phối cũng từng giới thiệu phiên bản hiệu suất cao Elantra N nhưng đến nay vẫn chưa có thêm thông tin nào mới.
Mẫu sedan hạng C vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc với mức giá quy đổi từ 405 triệu đồng đến 574 triệu đồng.
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Elantra chính thức được trình làng với một số thay đổi nhất định, tuy không quá lớn nhưng vẫn có thể nhận ra.
Mới đây, trên mạng xã hội Instagram đã xuất hiện hình ảnh chiếc Hyundai Accent 2024 đang lăn bánh trên đường phố Hàn Quốc. Xe gắn biển số cho thấy rất có thể đây sẽ là thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tới đây.
Hyundai bất ngờ công bố những hình ảnh về mẫu sedan hạng C Elantra tại thị trường Hàn Quốc, theo thông tin thì sẽ không còn cấu hình máy xăng tăng áp 1.6L.
Theo đó những chiếc Hyundai Santa Fe đời 2021 và 2022 sẽ thể nằm trong diện triệu hồi để lắp đặt nắp bảo vệ bộ căng dây đai an toàn ghế trước.