Thị trường ô tô, - 28/02/2023 08:50 AM
Hyundai bất ngờ công bố những hình ảnh về mẫu sedan hạng C Elantra tại thị trường Hàn Quốc, theo thông tin thì sẽ không còn cấu hình máy xăng tăng áp 1.6L.

Theo các thông tin thì trong tháng 3/2023, Hyundai sẽ tung ra phiên bản facelift của dòng sedan hạng C là Hyundai Avante tại thị trường Hàn Quốc cũng có tên gọi khác là Elantra tại một số thị trường khác trong đó có cả Việt Nam.

ra-mat-chua-lau-tai-viet-nam-hyundai-elantra-lai-co-phien-ban-moi-tai-han-quoc-them-tuy-chon-hybrid

Dựa trên các hình ảnh có thể thấy được bản facelift sẽ thay đổi nhiều ở ngoại thất, cụ thể xe sẽ có lưới tản nhiệt mới với thiết kế gọn gàng và khác biệt, mặt lưới cũng tách rời với hốc gió trung tâm hình thang rộng nằm bên dưới.

Hyundai Elantra 2023 tiếp tục giữ thiết kế không viền và nối liền với đèn pha, hệ thống chiếu sáng cũng được tinh chỉnh gọn gàng và sắc sảo hơn tích hợp đèn Led định vị ban ngày và liên kết với nhau bằng thanh nẹp mạ crôm ngay dưới nắp khoang động cơ. Cản trước và logo của hãng cũng được làm mới lại.

ra-mat-chua-lau-tai-viet-nam-hyundai-elantra-lai-co-phien-ban-moi-tai-han-quoc-them-tuy-chon-hybrid

Vì là bản nâng cấp nên hai bên hông xe vẫn giữ nguyên như thế hệ tiền nhiệm trừ bộ mâm có thiết kế mới có dạng đa chấu và thể thao hơn. Phần phía sau vẫn giống thế hệ trước và bổ sung thêm bộ cản sau cùng đèn phản quang được thay đổi lại vị trí.

Không gian bên trong của Hyundai Elantra 2023 dường như không có sự thay đổi quá lớn, xe vẫn có trang bị đồng đồ lái điện tử, màn hình giải trí cảm ứng được đặt nổi liền kề với nhau. Ngoài ra xe cũng có thể sẽ có thêm một số trang bị mới, tuy nhiên hãng vẫn chưa tiết lộ.

ra-mat-chua-lau-tai-viet-nam-hyundai-elantra-lai-co-phien-ban-moi-tai-han-quoc-them-tuy-chon-hybrid

Đáng chú ý, về mặt vận hành Hyundai Elantra vẫn có 3 tùy chọn động cơ gồm máy xăng 1.6L và 2.0L tuy nhiên cấu hình 1.6L tăng áp đã được loại bỏ. Thay vào đó là cấu hình hybrid nhằm tối lượng tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra phiên bản N Line sẽ là gói thiết kế tùy chọn chứ không tách riêng thành một phiên bản khác.

Giá bán của Hyundai Elantra 2023 ở thị trường Hàn Quốc chưa được công bố. Tại Việt Nam, Hyundai Elantra vừa được ra mắt vào cuối năm ngoái với 4 phiên bản với mức giá dao động từ 599 triệu đồng đến 799 triệu đồng.

ra-mat-chua-lau-tai-viet-nam-hyundai-elantra-lai-co-phien-ban-moi-tai-han-quoc-them-tuy-chon-hybrid

Trong đó phiên bản N-Line có mức giá cao nhất sở hữu khối động cơ 1.6L tăng áp với công suất hơn 200 mã lực được khá nhiều dân chơi xe đánh giá cao bởi hiệu suất vận hành mạnh mẽ đồng thời là đối thủ cứng trước Honda Civic, ngoài ra Hyundai Elantra còn cạnh tranh với loạt đối thủ khác như Kia K3, Mazda 3, Toyota Corolla Altis hay MG 5.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.