Thị Trường, - 11/02/2017 06:44 PM
Hyundai Elantra GT 2017 được cải tiến toàn diện cả về ngoại thất lẫn trang bị an toàn, dòng xe chính thức được bán ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay.

Hyundai Elantra GT 2017 có thiết kế mới mẻ hơn, trong đó nổi bật là lưới tản nhiệt hình lục giác kiểu mới, đèn pha tùy chọn công nghệ LED. Dòng xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4340 x 1795 x 1455 (mm) dài hơn thế hệ cũ 40 mm, rộng hơn 15 mm và thấp hơn 15 mm nhưng có trục cơ sở giữ nguyên 2650 mm.

Ngoài ra, khoang hành lý của xe cũng có thể tích 395 lít và có thể được mở rộng tối đa tới 1.301 lít bằng cách gập hàng ghế sau lại.

Bên trong nội thất, Hyundai Elantra GT có không gian rộng rãi và trang bị tốt hơn, tất cả các phiên bản đều được trang bị màn hình cảm ứng 5 inch, camera lùi, kiểm soát khí hậu 2 vùng và kết nối điện thoại qua Bluetooth. Nếu khách hàng có thêm nhu cầu, Elantra GT cung cấp các tính năng tùy chọn: hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch tích hợp CarPlay hoặc Android, sạc điện thoại không dây.

Các trang bị an toàn cũng được nâng cấp với hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống nhận biết điểm mù, cảnh báo xe vượt, hỗ trợ đi đúng làn, cảnh báo quá tốc độ... Đây cũng là lần đầu tiên, Hyundai trang bị hệ thống cảnh báo người lái mất tập trung, ngăn chặn tình trạng ngủ gật sau tay lái cho Elantra GT.

Về động cơ, Hyundai Elantra GT 2017 sẽ được cung cấp hai loại động cơ 4 xi-lanh gồm động cơ 2.0 lít hút khí tự nhiên cho công suất 162 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động và động cơ tăng áp 1.6L, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Ngoài ra, phiên bản Sport được trang bị la-zăng 18 inch, đĩa phanh lớn hơn và hệ thống treo sau nâng cấp. 

Nhà sản xuất cho biết Hyundai Elantra GT 2017 tới các đại lý Mỹ vào mùa hè, giá bán của xe chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.