Thị Trường, - 20/08/2015 12:05 AM
Hyundai vừa công bố những hình ảnh phác thảo của Elantra 2016 cho thấy mẫu sedan này có sự thay đổi đáng kể trong thiết kế.

Hyundai Elantra 2016 được cho là sẽ có bước đột phá trong thiết kế so với người tiền nhiệm. Ngôn ngữ thiết kế Storm Edge chính là “người” đã thay đổi ngoại hình cho Elantra mới.

Elantra 2016 có lưới tản nhiệt hình lục giác kích thước lớn, đèn pha hao hao như những chiếc Jaguar. Đèn sương mù và mâm xe hợp kim mạ Chrome nổi bật. Chrome còn xuất hiện ở các thanh nẹp cửa sổ

Peter Schreyer, Chủ tịch kiêm Giám đốc thiết kế Hyundai cho biết: Elantra mới sẽ là một mẫu xe có thiết kế độc đáo trong phân khúc của nó. Những cái tiến mới trên Elantra cho thấy sứ linh hoạt trong thiết kế cảu Hyundai. Đây sẽ là một chiếc xe mang lại cả 2 yếu tố thời trang và thể thao.

Hyundai Elantra hiện hành

Elantra được trang bị hệ thống thông tin giải trí Infinity hỗ trợ Android và Apple Auto CarPlay. Thông tin vê các trang bị động cơ hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Dự kiến, Hyundai Elantra 2016 sẽ được trình làng tại triển lãm LA Auto Show vào tháng 11 tới đây.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.