Xe mới, - 13/09/2018 12:27 AM
Hyundai Santa Fe Cabriolet 2019 đã khiến công chúng giật mình khi trình làng mẫu SUV mui trần cho thị trường Úc. Tuy nhiên, SUV mui trần 7 chỗ không được bán ra thị trường mà chỉ phục vụ việc quảng cáo.

hyundai-bat-ngo-he-lo-suv-mui-tran-tren-chiec-santa-fe-cabriolet-2019 hyundai-bat-ngo-he-lo-suv-mui-tran-tren-chiec-santa-fe-cabriolet-2019

Hyundai Santa Fe Cabriolet xuất hiện đầu tiên tại Sydney, Australia. nó chỉ là bản demo được tạo ra để hãng quay phim và chụp ảnh nội thất. SUV mui trần 7 chỗ dựa trên nền tảng TM Santa Fe có cấu trúc và phân bổ xe khá ấn tượng với 4 cửa và sở hữu những đặc điểm kỹ thuật hàng đầu.

Điểm đặc biệt trên Hyundai Santa Fe Cabriolet không có cơ chế mui trần tự động, điều đó đảm bảo rằng SUV mui trần này vẫn có thể chứa 7 chỗ ngồi cho hành khách.

hyundai-bat-ngo-he-lo-suv-mui-tran-tren-chiec-santa-fe-cabriolet-2019

Bên trong khoang cabin, Santa Fe Cabriolet trang bị da bò Italia và tính năng sưởi trên các ghế. Bên cạnh đó, ghế lái còn trang bị thêm tính năng làm mát.

hyundai-bat-ngo-he-lo-suv-mui-tran-tren-chiec-santa-fe-cabriolet-2019

Hệ thống thông tin giải trí 8.0 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, sạc điện thoại không dây được nối với ứng dụng Auto Link Plus mới của Hyundai cho phép kết nối từ xa để khóa, mở khóa và khởi động từ xa.

hyundai-bat-ngo-he-lo-suv-mui-tran-tren-chiec-santa-fe-cabriolet-2019

Về sức mạnh vận hành, Hyundai Santa Fe Cabriolet trang bị động cơ diesel tăng áp 2,2 lít 4 xi-lanh sản sinh 197 mã lực và 440Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hệ dẫn động bốn bánh thông minh H-Trac.

Nhờ khối động cơ dầu đó, Santa Fe Cabriolet có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 15,8 lít/100km. Trong khi, các dòng Santa Fe tại Việt Nam chỉ tiêu hao 7,5 lít/100km.

hyundai-bat-ngo-he-lo-suv-mui-tran-tren-chiec-santa-fe-cabriolet-2019

Phiên bản quảng cáo dành cho thị trường Úc, Hyundai Santa Fe Cabriolet 2019 có giá bán khoảng 130.000 AUD (tương đương 2,15 tỷ đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.