Triệu hồi xe, - 03/10/2019 06:43 PM
Khi phát hiện có sự cố, các nhà sản xuất xe hơi sẽ triệu hồi những chiếc xe của mình để khắc phục. Nhưng trong một số trường hợp, những chiếc xe triệu hồi lại mang thương hiệu của một công ty khác.

Đó là trường hợp của BMW và những chiếc Toyota Supra. Thực chất, mọi thứ cũng không quá phức tạp bởi Supra và Z4 là dự án xe thể thao hợp tác chung giữa BMW và Toyota. Cả hai model này đều được sản xuất tại nhà máy của Magna Steyr ở Áo. Được biết, BMW cũng kiêm luôn việc giám sát sản xuất của Supra. Thế nên, thông báo triệu hồi được ông lớn nước Đức đưa ra tuy có phần kỳ lạ nhưng cũng rất hợp lý.

Theo  Cục quản lý an toàn giao thông cao tốc Mỹ NHTSA, có tổng cộng 7 chiếc Toyota Supra được phát hiện là có lỗi ở hệ thống dây đai. Cụ thể, các mối hàn bị lỗi có thể cản trở hệ thống này và khiến cho dây đai hoạt động không đúng kỹ thuật. Nếu xảy ra va chạm, điều này có thể dẫn tới hậu quả hết sức nghiêm trọng.

Dù BMW là bên đưa ra thông báo triệu hồi nhưng Toyota phải có nghĩa vụ liên hệ tới các chủ xe bị ảnh hưởng. Nếu chiếc chiếc Supra của họ được nhận định là dính lỗi nói trên, người chủ đó sẽ được nhận một chiếc mới thay vì chờ đợi xe của mình được sửa lại. Và đây chính là điều khó hiểu nhất trong đợt triệu hồi này. Bởi nếu chỉ vì mấy mỗi hàn của hệ thống dây đai an toàn mà phải đổi xe mới cho khách thì dường như có gì đó không đúng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.