Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 28/11/2017 05:31 PM
Huyndai dự kiến sẽ giới thiệu SantaFe thế hệ thứ tư với gương mặt sở hữu từ thiết kế của Kona vào năm sau.

Những thay đổi đáng kể chính là phần mặt ca lăng, lưới tản nhiệt hình thang ngược, viền chorme và cụm đèn pha LED dẹt hơn, theo đó hốc gió trước cụm đèn sương mù to bản. Rõ ràng sở hữu thiết kế từ Kona khiến Santafe thế hệ mới này trở thành mẫu SUV trông đẹp và gọn hơn.

huyndai-santafe-the-he-moi-an-tuong-voi-guong-mat-kona

Ngoài thiết kế mới, SantaFe 2018 sẽ tiếp tục cung cấp hai tùy chọn năm và bảy chỗ ngồi, và dẫn động một cầu cho bản tiêu chuẩn hay hai cầu cho phiên bản cao cấp nhất.

Về khối động cơ vẫn chưa được công bố cụ thể có nâng cấp hay không, tuy nhiên khách hàng sẽ vẫn được tùy chọn khối động cơ xăng và động cơ diesel.

Bên trong, theo như hình ảnh cho thấy phần nội thất được bao phủ, chỉ để lộ ra phần bên phải người lái, cách bố trí thay đổi nho nhỏ, cụ thể cần số sẽ được bố trí sát chân người lái hơn, phần để cốc cũng được thay đổi. 

huyndai-santafe-the-he-moi-an-tuong-voi-guong-mat-kona

Giá bán cũng chưa được Huyndai công bố cụ thể. Tại thị trường Việt Nam, Huyndai đang phân phối SantaFe thế hệ thứ ba với 4 phiên bản: 2 bản máy xăng 2.4L và 2 bản máy dầu 2.2L, dẫn động 1 cầu tiêu chuẩn và 2 cầu cho bản cao cấp, giá bán từ 890 triệu đồng đến 1.07 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.