Thị Trường, - 27/08/2013 04:24 PM
Tiếp nối thành công từ 2 lần tổ chức trước (tại Hải Phòng và TPHCM), Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình “hướng dẫn lái xe ô tô an toàn” tại TP Đà Nẵng.

Đến với chương trình, các khách hàng thân thiết của Honda Việt Nam đã được hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng lái xe ô tô an toàn dưới 2 hình thức: Lý thuyết và Thực hành.

Ở phần Lý thuyết, các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn từ HVN đã giúp khách hàng mở rộng nhận thức về ATGT và LXAT, đồng thời hướng dẫn một số phương pháp lái xe an toàn cơ bản cũng như phán đoán các tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông như: lái xe trong điều kiện trời tối, trong điều kiện đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

 

Phần Thực hành bao gồm: bài xe tĩnh và bài xe động. Ở bài xe tĩnh, khách hàng được hướng dẫn một số thao tác cơ bản nhưng rất cần thiết như: tự kiểm tra xe trước khi lái, tư thế lái xe chuẩn, cách lên xuống xe để phòng tránh tai nạn … Và, không khí trở nên thực sự sôi động khi bước vào Bài xe động.

Các khách hàng sẽ thực hành với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, thử thách tay lái trong bài “Lái xe cua cọc”, phô diễn kỹ năng trong bài “Ghép xe vào nơi đỗ nhỏ, hẹp” và cuối cùng là thể hiện “trình” lái chuyên nghiệp qua bài “Kỹ năng tổng hợp”. Có thể nói, phần “Xe động” đã giúp khách hàng thực hành các kỹ thuật được học cũng như kiểm nghiệm lại kỹ năng lái xe an toàn của bản thân.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.