Vừa mới ra mắt thị trường không lâu, Winner X 2022 đã bị đẩy giá lên gấp 1,5-1,7 lần phiên bản cũ. Được nâng cấp khá nhiều về tiện ích và thiết kế nhưng liệu chừng đó có là đủ cho mức giá 57 triệu đồng?

Tương quan về hiệu năng xe thì phiên bản 2022 của Winner X và phiên bản trước đó không có chênh lệch quá nhiều, vận hành thực tế thì 2 phiên bản xe này cho trải nghiệm gần như là như nhau.

winnerX2022.cafeauto

Vậy hơn 20 triệu đồng chênh lệch có thể đổi lại những gì? Đầu tiên có thể kể đến thiết kế mới. Winner X 2022 được lấy ý tưởng thiết kế từ CBR1000 RR-R. Thân xe được lược bỏ đi những phần cắt xẻ không cần thiết giúp tổng thể xe gọn gàng liên mạch hơn. Xi nhan được tối giản thiết kế, gọn gàng hơn và không lòi ra mất thẩm mỹ như phiên bản cũ. Phần đầu và cụm đèn pha cúng được chỉnh sửa lại.

winnerx2022.cafeauto

winnerx2022.cafeauto

Một số tiện ích mới như Smart Key, USB-A, chỉnh sửa hướng khí của ống xả v.v. được nâng cấp thêm cho xe.

winnerx.cafeuto

Nhiều nâng cấp là thế nhưng để so sánh khách quan thì những nâng cấp này không thực sự đáng giá đến hơn 20 triệu chênh lệch. Trừ thiết kế mới, tất cả những chi tiết tiện ích như Smart Key, USB-A hay Xi nhan gọn gàng đều có thể được thêm vào ở các đại lý HEAD hoặc các cửa hàng độ xe và mức giá sẽ không đến 20 triệu đồng.

winnerx2022.cafeauto

Hiện tại giá Winner X 2022 giao động trong khoảng từ 52,5-57,2 triệu đồng tại các đại lý HEAD của Honda chênh khoảng 7 triệu đồng so với giá đề xuất và khoảng 16-21,5 triệu đồng so với phiên bản Winner X cũ.

Nếu như chỉ cần một chiếc xe đem lại hiệu năng vừa đủ thì phiên bản cũ Winner X v2 là lựa chọn hợp lý để tối ưu kinh phí. Nên chọn Winner X 2022 khi thực sự có dư giả về tài chính và muốn trải nghiệm được nhưng cônh nghệ mới nhất của Honda. Nếu quá quan ngại về mức giá, người mua nên đợi khoảng từ 1-2 tháng để giá xe bình ổn trở lại.

winnerx2022.cafeauto

winnerx2022.cafeauto

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.