Xe mới, - 02/10/2018 09:09 PM
Honda Vision 2019 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là bản tiêu chuẩn, bản cao cấp và bản đặc biệt, trong đó chỉ có bản tiêu chuẩn là không có Smart Key.

honda-vision-ra-mat-phien-ban-moi-gia-tu-29-99-trieu-dong

Honda Vision phiên bản mới vẫn theo đuổi thiết kế thân thiện và quen thuộc của một chiếc xe tay ga phổ thông, cụ thể là bổ sung logo VISION mới vào phía cuối yên xe trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, tạo nên điểm nhấn khác biệt, giúp nổi bật phong cách thời trang của người dùng và tính cao cấp của mẫu xe. Mặt đồng hồ được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn, hiển thị đầy đủ thông tin htrợ một cách hoàn hảo cho người dùng.

honda-vision-ra-mat-phien-ban-moi-gia-tu-29-99-trieu-dong

Bên cạnh đó, Honda cũng bổ sung thêm ba màu sắc mới là xanh lam và xanh lục trên phiên bản Cao cấp và trắng ánh kim trên phiên bản Đặc biệt.

Về mặt tính tiện nghi và an toàn, Honda Vision phiên bản mới trang bị tính năng chìa khóa thông minh Smart Key trên phiên bản cao cấp và đặc biệt, mang lại sự an tâm và tiện ích cao cho người dùng so với hệ thống khoá thông thường

honda-vision-ra-mat-phien-ban-moi-gia-tu-29-99-trieu-dong

Với tính năng Smart Key này, có khả năng chống trộm tối ưu: Honda SMART Key không sử dụng chìa khóa truyền thống. Thay vào đó, hệ thống điện của xe được mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đến ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe. Do đó các phương thức đấu điện hay phá ổ khóa trái phép hoàn toàn được ngăn chặn, giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm cho xe.

Bên cạnh đó, Hệ thống khóa thông minh SMART Key trên phiên bản VISION mới sở hữu hai tính năng ưu việt cùng hược tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

honda-vision-ra-mat-phien-ban-moi-gia-tu-29-99-trieu-dong

Về mặt vận hành, Honda Vision vẫn sử dụng động cơ xăng PGM-FI dung tích 110cc, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí. Động cơ sản sinh công suất 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút.

Honda Vision Smart Key ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán 30,8 triệu đồng cho phiên bản cao cấp và 32 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt. Với mức giá này, phiên bản cao cấp được bổ sung smart key có giá bán cao hơn khoảng hơn 300.000 đồng. Vision mới sẽ có mặt tại đại lý từ ngày 10/10 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.