Thị Trường, - 15/08/2014 10:01 PM
Để kỷ niệm chiếc xe thứ 15 triệu được suất xưởng, Honda Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi với nhiều quà tặng dành cho khách hàng. Dự kiến, tổng giá trị chương trình lên đến hơn 96 tỷ đồng.

Theo đó, khi mua xe trong khoảng thời gian từ ngày 15/08/2014 đến hết ngày 30/09/2014 khách hàng sẽ nhận một phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng đối với dòng xe Air Blade FI hoặc 500.000 đồng khi mua xe Wave RSX và Wave RSX FI.

Phiếu quà tặng sẽ được sử dụng ngay trong lần mua xe đó và không được quy đổi sang các mục đích sử dụng khác như mua Phụ Tùng hoặc làm Dịch Vụ tại HEAD... hoặc quy đổi thành tiền mặt.

Đặc biệt, đối với khách hàng sinh viên ngoài việc nhận được phiếu quà tặng tương ứng với các kiểu xe như trên, khi mua bất kỳ mẫu xe nào do Honda Việt Nam sản xuất sẽ được ưu đãi thêm 1 ba lô thời trang và tham gia quay số may mắn để có cơ hội trúng 100 xe Wave RSX FI phiên bản phanh cơ, vành nan hoa.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.