Thị Trường, - 26/02/2013 12:10 AM
Honda Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ - đường sắt tiếp tục tổ chức Hội thi chung kết ”An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2012 – 2013.

Với mục đích mang lại cho các em nhỏ những kiến thức bổ ích về an toàn giao thông, giúp các em biết cách tự bảo vệ mình khỏi tai nạn giao thông đáng tiếc và lớn lên trở thành những công dân có ý thức tốt khi tham gia giao thông, từ năm 2008, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ - đường sắt, triển khai chương trình giáo dục An toàn giao thông cho học sinh lớp 3 mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tại Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Trong năm học 2012-2013, chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” tiếp tục được Honda Việt Nam mở rộng triển khai ra 6 tỉnh, thành nữa với sự hợp tác của các Cửa Hàng Bán Xe Và Dịch Vụ Do Honda Ủy Nhiệm (HEAD), nâng tổng số tỉnh thành triển khai chương trình lên 11 tỉnh, thành.

Sau hàng loạt các hoạt động tập huấn giáo viên, tổ chức chương trình vui học mẫu, Hội thi chung kết ’’An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” nhằm động viên, khuyến khích các thầy cô giáo và các em học sinh tích cực hơn nữa trong hoạt động dạy và học ATGT, đồng thời qua đó cũng đánh giá chất lượng triển khai giảng dạy trong năm học vừa qua nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong năm học tới.

Đây là Hội thi ’’ATGT cho nụ cười trẻ thơ” được tổ chức lần thứ tư liên tiếp. Vòng thi viết của Hội thi năm nay đã thu hút sự tham gia của gần 4.000 giáo viên và gần 110.000 em học sinh lớp 3 từ 707 trường tiểu học tại 11 tỉnh/ thành phố trên cả nước. Bên cạnh đó, các em học sinh lớp 3 ở các tỉnh, thành phố khác cũng có thể tham gia cuộc thi trực tuyến trên Website của công ty.

Đối với cuộc thi dành cho giáo viên, Ban tổ chức đã chọn ra 106 bài xuất sắc để trao giải và phát động cuộc thi soạn giáo án điện tử nhằm chọn ra 06 giáo viên xuất sắc nhất tham dự cuộc thi chung kết giáo viên dạy giỏi.

Đối với cuộc thi dành cho học sinh, trên cơ sở các bài thi viết gửi về, Ban Tổ chức đã tiến hành chấm điểm và chọn ra 400 em đạt giải khuyến khích và 15 em xuất sắc nhất tham dự Vòng thi chung kết Giao lưu tìm hiểu.

Các hội thị dành cho giáo viên và học sinh sẽ được tổ chứa vào ngày 6 và 7 tháng 3 tới hứa hẹn sẽ là một ngày hội lớn, một sân chơi lớn cho thầy cô và các em nhỏ cùng giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức về ATGT.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.