Thị Trường, - 01/11/2015 12:28 AM
Ngoài bất ngờ mang tên Odyssey, Honda Việt Nam còn “thiết đãi” khách tham quan triển lãm VMS 2105 những mẫu xe mới và những màn trình diễn ấn tượng.

Tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam với thông điệp “Trọn Vẹn Cuộc Sống Cùng Honda”, Honda Việt Nam giới thiệu những mẫu xe lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam cũng như các phiên bản mới nhất của các dòng xe đang được phân phối tại Việt Nam với phong cách thiết kế thể thao - hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm với những công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.

Honda Odyssey

Trong đó, tâm điểm tại gian hàng Honda Việt Nam chính là mẫu xe 7 chỗ hoàn toàn mới Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Odyssey sở hữu chiều dài 4.830 mm, rộng 1.820 mm và cao 1.695 mm, trong khi trục cơ sở dài 2.900 mm. Xe được trang bị mâm 17 inch nằm gọn trong bộ lốp 215/55 R17. Chính điều này giúp cho chiếc xe có được một không gian nội thất rộng rãi, phù hợp cho những chuyến di chuyển của gia đình.

Thiết kế của Odyssey nổi bật với lưới tản nhiệt kích thước lớn, đi kèm những thanh kim loại sáng bóng với lô gô Honda ở giữa. Nối liền với nó là hệ thống đèn pha Halogen tự động kết hợp cùng dải đèn LED ban ngày được thiết kế to bản. Nắp ca-pô dập nổi theo phong cách trẻ trung, đẹp mắt. Phía sau, đuôi xe Odyssey cũng được cải tiến theo hướng hiện đại hơn với cụm đèn hậu dạng ống LED, một sự hài hòa với tổng thể chiếc xe.

 

Nội thất Odyssey lấy từ ý tưởng “không gian hạng thương gia” từ không gian linh hoạt, chất liệu nội thất cao cấp, khoang hành lý rộng rãi đến trang bị toàn diện với các thiết bị công nghệ cao như: hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp…không gian thoải mái, rộng rãi, môi trường hiện đại và yên tĩnh cho hành khách.

Honda Odyssey mới là mẫu xe đầu tiên của Honda được ứng dụng công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY trên cả Động cơ 2.4L ( DOHC i-VTEC 4 xy lanh)  và hộp số vô cấp. Động cơ và hộp số CVT mới được phát triển mang đến cảm giác lái mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Honda CR-V

“Ngôi sao” tiếp theo tại gian hàng Honda là CR-V thế hệ thứ 4. CR-V sở hữu nét thể thao, hiện đại và cao cấp ở cả nội thất và ngoại thất như người tiền nhiệm. Ngoài những nét đáng chú ý ở ngoại thất như mặt ca-lăng dạng 1 nan to bản thể thao và mạnh mẽ, cửa sổ trời tiện dụng, dải đèn LED chạy ban ngày, thiết kế ấn tượng của hốc đèn sương mù, mâm xe và đuôi xe.

Honda CR-V còn gây ấn tượng với không gian cabin rộng rãi và thoải mái tối ưu cho hành khách cùng hàng loạt các trang bị tiện ích tiên tiến. Điển hình có thể kể tới: Màn hình cảm ứng 7-inch, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống kiểm soát hành trình , hệ thống định vị và dẫn đường Sygic (dành cho iPhone 5 trở lên và kết nối HDMI, Bluetooth); thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag; camera lùi 3 góc quay…

Để làm thỏa mãn khách hàng và tôn lên phong cách riêng không thể trộn lẫn của chủ sở hữu, Honda Việt Nam bổ sung thêm sắc Đỏ lịch lãm – sắc màu sang trọng, trẻ trung và đậm cá tính.

 

Honda City 2016

Trước khi chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào ngày 16/9/2015, City 2016 đã tạo nên cơn sốt với gần 700 đơn đặt hàng - hơn gấp ba so với sản lượng bán hàng trung bình hàng tháng của City.

Tại triển lãm lần này, với mong muốn mang đến cho khách hàng thêm những lựa chọn mới, ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Honda Việt Nam giới thiệu thêm phiên bản Modulo trẻ trung và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện Modulo thể thao. Với 6 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, nẹp bước chân phát sáng, cánh lướt gió và viền che mưa, bộ phụ kiện Modulo không chỉ đem đến cho Honda City ngoại hình bắt mắt và cực kỳ cuốn hút mà còn tăng cường tính khí động học, giúp cải thiện khả năng vận hành của xe.

 

Honda Civic Modulo

Civic Modulo không chỉ thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của Civic 2015 nay còn trở lên mạnh mẽ và ấn tượng hơn với bộ phụ kiện thể thao Modulo, dành cho những khách hàng đang tìm kiếm chiếc sedan phong cách, đậm chất thể thao đi cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Bộ phụ kiện Modulo chính hãng được chế tạo một cách đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế của Ô tô Honda, bao gồm: ốp cản trước, sau; ốp thân xe; cánh lướt gió; Logo Modulo; Nẹp bước chân.

Đặc biệt, nhằm giúp tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Civic Modulo còn có thêm sắc màu mới - đỏ lịch lãm.

Honda Accrod

Với trái tim là động cơ được áp dụng công nghệ Earth dreams, Accord 2015 tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. Tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, Accord 2015 được Honda Việt Nam bổ sung thêm những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng.

Dựa trên ý tưởng về một chiếc sedan thông minh năng động, thiết kế ngoại thất của Accord 2015 được trau chuốt bởi những đường nét sang trọng mà vẫn thể thao và khỏe khoắn cụm đèn trước dạng LED, đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn trước LED thiết kế sắc sảo cùng với cụm đèn sau được thiết kế hiện đại tích hợp dải đèn LED trang trí có chức năng tự động bật/tắt tiến tiến.Thiết kế thân xe rất đầm chắc và linh hoạt với gần 60% vật liệu thân xe được sử dụng thép tăng cứng cường độ cao

Nội thất được trang bị hàng loạt công nghệ tiện ích như: hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID), hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist , màn hình cảm ứng điều chỉnh âm thanh và chế độ nghe nhạc, chìa khóa thông minh và chế độ khởi động bằng nút bấm thông minh, ghế trước chỉnh điện, rèm che nắng cửa sau, tựa tay phía sau tích hợp điều chỉnh âm thanh và hộc chứa đồ, điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau….

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.