Honda Việt Nam vừa tổng kết hoạt động năm tài chính 2018 và đưa ra Kế hoạch phát triển năm tài chính 2019 (từ tháng 4/2018-3/2019). Theo đó, năm 2018 sản lượng bán hàng của tập đoàn đạt hơn 2,38 triệu xe trong cả 3 lĩnh vực: ôtô, xe máy và sản phẩm động lực.
Cuối năm 2017, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến nhiều sự kiện biến động. Trong đó, sự ảnh hưởng của nghị định 116, thuế nhập khẩu ô tô về 0%,… khiến người tiêu dùng không mua được xe giá rẻ như mong đợi, doanh số thị trường ô tô cũng sụt giảm mạnh. Xét về tổng dung lượng thị trường, trong năm tài chính 2018, toàn thị trường tiêu thụ hơn 260.000 xe, trong đó dòng xe du lịch đạt hơn 150.000 xe, giảm 19% so với kỳ trước nhưng Honda Việt Nam vẫn tăng trưởng với doanh số kỷ lục đạt 12.867 xe được bán ra.
Đóng góp một phần vào thành công không nhỏ trên là hoạt động tích cực của các đại lý. Thông qua hệ thống đại lý ngày càng vững mạnh, Honda Việt Nam cam kết không ngừng nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất. Trong đó, phải kể tên đến một số đại lý hoạt động tích cực và nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng như: Honda ôtô Giải Phóng, Honda Mỹ Đình, Honda Ôtô Long Biên… tại Hà Nội hay một số đại lý tiêu biểu tại TPHCM như Honda Cộng Hòa, Honda Ôtô Phát Tiến, Honda Phước Thành….
Các đại lý Honda ôtô đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc phân phối tất cả các dòng xe chủ chốt của Honda. Tiêu biểu trong đó, Honda City tiếp tục chiếm vị trí là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc sedan cỡ nhỏ. Trong năm vừa rồi, Honda cũng giới thiệu mẫu xe CR-V thế hệ mới với thiết kế 7 chỗ (5+2) và mẫu hathback Jazz lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, Honda Civic thế hệ thứ 10 được phân phối tại Việt Nam với thiết kế thể thao phá cách cùng động cơ VTEC Turbo tiên tiến, đã ghi dấu sự trở lại thành công với doanh số bán năm 2017 cao hơn tổng doanh số 3 năm liên tiếp của Civic từ 2014 đến 2016.
Trong khi đó, hai mẫu xe nhập khẩu cao cấp là Accord và Odyssey cũng nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng.
Đại lý ô tô Honda theo tiêu chuẩn 5S thường được chia làm 3 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu vực phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ.
Khách hàng sẽ được phục vụ những dịch vụ bao gồm: Bán hàng (Sales), Dịch vụ (Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution). Với nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, đội ngũ nhân viên có kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn của Honda.
Trong năm tài chính 2019, Honda Việt Nam hy vọng sản lượng bán hàng sẽ cao hơn nhiều so với năm tài chính 2018. Trong đó, đặc biệt chú trọng mở rộng mạng lưới Đại lý đi kèm với việc tăng cường chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu mang lại những giá trị và sự hài lòng vượt lên trên mong đợi của khách hàng.
Theo thông tin từ các đại lý chia sẻ thì Honda CR-V thế hệ thứ 6 dự kiến có mặt trên thị trường Việt Nam vào cuối 2023, tiếp tục lắp ráp trong nước.
Honda BR-V là tân binh mới nhất vừa chính thức gia nhập phân khúc MPV bình dân tại Việt Nam. Phân khúc này đang có những cái tên quen thuộc như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross và Suzuki XL7…
Một trong những chiếc Honda Civic Type R 2023 của một tay chơi xe nổi tiếng vừa lên xe cứu hộ với lý do khá bất ngờ.
Mẫu gia đình 7 chỗ ngồi, Honda BR-V 2023 đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. BR-V là sự kết hợp của một chiếc SUV cá tính và một chiếc MPV đa dụng đi kèm cảm giác lái hứng khởi và nhiều trang bị, an toàn hiện đại.
Dù đã có nhiều thông tin từ trước nhưng bất ngờ fanpage chính thức của Honda Việt Nam lại hé lộ các thông tin về mẫu sedan hạng B sắp được ra mắt trùng ngày với tân binh Honda BR-V.