Thị Trường, - 28/07/2014 04:10 PM
Với những đóng góp tích cực cho hoạt động lái xe an toàn, Honda Việt Nam đã vinh dự nhận được bằng khen từ các cơ quan chính phủ.

Lễ đón nhận bằng khen được tổ chức đúng cột mốc kỷ niệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực lái xe an toàn, 10 năm chương trình truyền hình “Tôi yêu Việt Nam” do Honda Việt Nam tổ chức. Với những đóng góp tích cực cho hoạt động lái xe an toàn, Honda Việt Nam đã vinh dự nhận được bằng khen từ: Ủy ban ATGT Quốc gia, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Cục CSGT Đường bộ, đường sắt, Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc và Học viện Cảnh sát nhân dân.

Nhân dịp này, Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục CSGT Đường bộ, Đường sắt và công ty Honda Việt Nam cũng tổ chức Lễ trao giải Chung kết Cuộc thi tìm hiểu ATGT kỷ niệm 10 năm “Tôi yêu Việt Nam”. 10 thí sinh xuất sắc nhất trong số hơn 20.000 thí sinh tham dự Cuộc thi kỷ niệm 10 năm “Tôi yêu Việt Nam” đã tham gia Vòng chung kết của Cuộc thi với phần thực hành kỹ năng lái xe an toàn tại Trung tâm LXAT Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc.

Là nhà sản xuất ô tô xe máy hàng đầu tại Việt Nam, bên cạnh việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm an toàn, công ty Honda Việt Nam luôn tích cực triển khai các hoạt động đào tạo và hướng dẫn lái xe an toàn (LXAT) như là nghĩa vụ và trách nhiệm của công ty. Trong thời gian tới, Honda Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa vì mục tiêu xây dựng một xã hội giao thông an toàn cho Việt Nam với sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chính phủ và hệ thống các cửa hàng HEAD trên toàn quốc.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.