Thị Trường, - 23/10/2012 03:45 PM
Hôm qua, 22 / 10 Honda Việt Nam cùng với Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Ô tô Tây Sài Gòn đã chính thức khai trương đại lý ô tô thứ 4 tại miền Nam mang tên Honda Ôtô Phước Thành, nâng tổng số đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 11 đại lý.

Toạ lạc tại 63 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố HCM, Honda Ôtô Phước Thành được xây dựng với tổng diện tích hơn 10.000 m2 bao gồm 03 khu vực chính: phòng trưng bày xe, phòng chờ khách hàng và xưởng dịch vụ (bao gồm xưởng sữa chữa chung và xưởng sửa chữa thân vỏ).

Honda Ôtô Phước Thành là một trong những đại lý lớn nhất của Honda tại khu vực phía Nam. Giống như tất cả các Đại lý Ôtô khác của Honda, Honda Ôtô Phước Thành được trang bị các thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Phước Thành  tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp.

Ông Tomohiro Maruno, Giám đốc bán hàng Honda Việt Nam phát biểu khai mạc

Honda Ôtô Phước Thành được xây dựng theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng, bảo hành bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu, hướng dẫn lái xe an toàn và hoạt động đóng góp xã hội.

Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Phước Thành đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn của Honda toàn cầu.

Kể từ khi Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm xe Ôtô Honda trên thị trường Việt Nam tháng 8 năm 2006, cho đến nay, các Đại lý Ôtô Honda đã mang đến niềm vui được sở hữu các sản phẩm uy tín cho hơn 22.000 khách hàng với các mẫu xe Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord đạt chất lượng Honda toàn cầu.

Đại diện Honda Việt Nam trao giấy chứng nhận cho Công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Ô tô Tây Sài Gòn

Đại diện ban lãnh đạo và...

...tập thể nhân viên Đại lý Honda Ôtô Phước Thành ra mắt khách hàng

Khu vực trưng bày rộng rãi

Xưởng dịch vụ

Khu vực phòng chờ dành cho khách hàng

Khu vui chơi dành cho trẻ em

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.