Thị Trường, - 26/08/2013 08:58 PM
Honda Việt Nam vừa mới giới thiệu ra thị trường 2 dòng mũ bảo hiểm mới là Classy và Sh mode.

Dòng sản phẩm mới này sẽ được chính thức bán rộng rãi thông qua hệ thống các Cửa hàng ủy nhiệm của Honda Việt Nam trên toàn quốc từ ngày 26 tháng 7 năm 2013 đối với mũ bảo hiểm Classy và từ ngày 24 tháng 8 năm 2013 đối với mũ bảo hiểm Sh mode.

Mũ bảo hiểm Honda được thiết kế vừa gọn, đẹp mắt với kiểu dáng năng động và hiện đại. Decal được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với ưu điểm mỏng dai, màu sắc tươi sáng, bề mặt nhẵn mịn. Sau khi vỏ mũ được sơn lót và sơn màu chiếc mũ sẽ  được những công nhân lành nghề dán tỉ mỉ bằng tay và sấy nóng trong 3 giờ, bước cuối cùng trong quy trình dán decal là sơn 1 lớp sơn bóng. Bởi vậy decal sẽ không bị bong tróc phai màu hay biến màu theo thời gian.

Sử dụng các loại nguyên vật liệu hiện đại như hạt nhựa ABS nguyên sinh, hạt nhựa ABS nguyên sinh, vải cao cấp…mũ bảo hiểm của Honda đáp ứng được các tiêu chuẩn về độ an toàn, tin cậy.

Mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam với rất nhiều màu sắc thời trang cho khách hàng lựa chọn sẽ có giá bán từ  356,400 đối với loại Classy tiêu chuẩn và 411,400 đồng với phiên bản thời trang. Trong khi đó loại Sh mode có giá bán lần lượt là 426,800 đồng và 480,700 đồng cho loại sơn bóng và sơn nhám.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.