Thị Trường, - 21/03/2016 11:38 PM
Honda Việt Nam đã công bố giá bán chính thức của dòng xe MPV hoàn toàn mới Odyssey với giá từ 1,99 tỷ đồng sau một thơi gian thăm dò thị trường.

Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản được định vị là một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu nhiều tính năng an toàn, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Với khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế ngoại thất năng động, nội thất rộng rãi, tiện ích và vận hành an toàn, Odyssey hoàn toàn mới thế hệ thứ 5 sau khi ra mắt vào tháng 11 năm 2013 tại Nhật Bản đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng từ hơn 20 quốc gia và trở thành một trong những chiếc xe đa dụng cao cấp bán chạy nhất tại các thị trường lớn như Nhật Bản, Trung Quốc, Úc… và các nước ASEAN như Philippines, Indonesia, Singapore.

Tại Việt Nam, Honda Odyssey kể từ khi lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh và được khách hàng đón nhận mặc dù Honda Odyssey mới chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3.

Thiết kế ngoại thất Honda Odyssey dựa trên ý tưởng “Solid Streamline” mang lại kiểu dáng thiết kế ấn tượng và năng động. Thông qua việc cắt giảm không gian động cơ và không gian máy móc, chiều dài cơ sở được tăng thêm 70mm so với thế hệ trước trong khi kích thước của xe vẫn khá gọn gàng. Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của xe tương ứng 4.830 x 1.820 x 1.695 mm, bán kính vòng quay 5.4 m.

Không gian cabin xe tạo ấn tượng với sự rộng rãi ở cả 3 hàng ghế cùng khoang hành lý đáp ứng tốt cho những chuyến đi chơi xa. Honda Odyssey được trang bị ghế ngồi 2-2-3, hàng ghế thứ của xe thiết kế 2 ghế ngồi riêng biệt theo phong cách “không gian hạng thương gia” mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho những người trang gia đình. Bên cạnh đó, hàng ghế thứ 3 có thể gập lại sát sàn cùng hàng ghế thứ 2 trượt về phía trước cho bạn một không gian phẳng cực rộng rãi.

Xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi cao cấp như: Nút bấm khởi động và chìa khóa thông minh và ghế lái chỉnh điện điện 8 hướng có tựa tay; màn hình cảm ứng 7 inch cao cấp, kết nối đa dạng như HDMI, USB hay Bluetooth, hệ thống đàm thoại rảnh tay kết hợp gọi điện bằng giọng nói; hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập;  rèm che nắng hàng ghế 2; đèn nội thất dạng LED cho cả 3 hàng ghế…

Honda Odyssey 2016 trang bị động 2.4L DOHC i-VTEC và hộp số vô cấp cho công suất 173 mã lực tại vòng tua 6200 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 225 Nm tại vòng tua 4000 vòng/phút. Xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như: Hệ thống 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh; hệ thống cảnh báo điểm mù (BSI); hệ thống cảnh báo vật thể băng ngang đường (CTM); đèn chủ động khi rẽ, đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), hệ thống chống bó cứng phan (ABS) cùng hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA). Hệ thống 6 túi khí, bao gồm túi khí trước và túi khí bên cho người lái và người kế bên, túi khí rèm cho hàng ghế 2 và 3…

Honda Việt Nam sẽ chính thức phân phối Honda Odyssey thông qua hệ thống các Đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc từ tháng 3/2016 với 3 màu sống động bao gồm: Trắng ngọc, ghi bạc và đen ánh. Giống như các mẫu xe khác, Honda Odyssey sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.