Thị Trường, - 23/04/2014 05:19 PM
Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản vừa trình làng mẫu sedan Spirior với thiết kế hiện đại và đậm chất thể thao.

Tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show 2014, Honda đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu dedan Spirior concept. Đây là sản phẩm của liên doanh Dongfeng Honda. Spirior thế hệ mới còn được biết đến với cái tên Accord ở thị trường châu Âu và Acura TSX ở thị trường Mỹ.

Về ngoại thất, Spirior Concept có một một số nét tương đồng với mẫu Acura TXL concept từng xuất hiện cách đây không lâu tại triển lãm Detroit Auto Show. Spirior gây ấn tượng với cản trước góc cạnh, lưới tản nhiệt mạ viền chrome sáng bóng, đèn pha và đèn sương mù sử dụng công nghệ LED, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Ở thân xe, những đường gân cứng cáp, sắc sảo và bộ lốp bề thế làm tăng vẻ góc cạnh, thể thao. Phần đuôi Spirior tạo điểm nhấn với đèn hậu dạng LED cùng cặp ống xả mạ chrome sáng bóng.

Mặc dù, Honda chưa công bố chi tiết nội thất nhưng hãng xe này hứa hẹn nội thất Spirior sẽ được trang bị với các chất liệu cao cấp hơn và bổ sung những trang bị tiêu chuẩn hiện đại như hệ thống hiển thị thông tin HUD, hệ thống giám sát làn đường, hệ thống phát hiện điểm mù. 

Dưới nắp ca-pô, xe sẽ được trang bị động cơ dung tích 2.4 lít, 4 xylanh, phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp DCT.

Với những cải tiến đáng kể về nội - ngoại thất, Honda tin tưởng rằng Spirior thế hệ mới sẽ thiết lập một chuẩn mực mới trong phân khúc sedan thể thao.

Dự kiến, phiên bản thương mại của Spirior sẽ được bán ở thị trường Trung Quốc vào cuối năm nay, thay thế cho thế hệ Spirior hiện thời trình làng từ năm 2009.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.