Thị trường ô tô, Xe mới, - 21/02/2023 02:26 PM
Dù chưa được ra mắt chính thức, nhưng hầu hết các thông tin về mẫu Honda CR-V đã được hé lộ gần hết, hiện chỉ còn chờ công bố giá bán chính thức.

Theo đó tại triển lãm BIMS 2023, Honda CR-V thế hệ thứ 6 sẽ chính thức được trình làng tại Thái Lan. Và dựa trên các thông tin truyền thông thì thế hệ mới của CR-V có cấu hình 7 chỗ ngồi như tại Trung Quốc và đáng chú ý mẫu SUV này sẽ có 2 cấu hình động cơ như tại thị trường Mỹ.

honda-thai-lan-chot-cau-hinh-dong-co-cr-v-co-ca-he-dan-dong-awd-ma-nguoi-viet-mong-cho

Cụ thể, cấu hình đầu tiên của Honda CR-V khá quen thuộc với người dùng khi được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.5L cho mức công suất 193 mã lực và 243 Nm kết hợp với hộp số vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Cấu hình thứ 2 là động cơ xăng 2.0L 4 xi lanh chu trình Atkinson và 2 mô-tơ điện nam châm vĩnh cửu cho công suất kết hợp lên đến 207 mã lực và mô-men xoắn 335 Nm từ 0 - 2.000 v/ph. Đi kèm là hộp số vô cấp E-CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian Real-Time AWD.

Ngoài ra, Honda CR-V 2023 sẽ trang bị hệ thống treo trước kiểu MacPherson, hệ thống treo sau là loại liên kết đa điểm. Phiên bản cao cấp sẽ trang bị la-zăng hợp kim 19 inch đi kèm thông số lốp 235/55R19 và 4 chế độ lái gồm Econ, Normal, Sport, Snow.

Không gian bên trong Honda CR-V thế hệ 6 có nhiều thiết kế tương đồng với Honda Civic mới. Bảng điều khiển có thiết kế đơn giản, táp-lô ốp kim loại đi kèm các lỗ thông gió trên cửa gió điều hòa, tạo sự đồng bộ trong thiết kế nội thất. Honda cũng đã trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số 7 inch sau vô-lăng cho CR-V mới. Các bản thấp sử dụng màn hình giải trí 7 inch, bản cao được trang bị loại 9 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, sạc điện thoại không dây 15W và hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa.

honda-thai-lan-chot-cau-hinh-dong-co-cr-v-co-ca-he-dan-dong-awd-ma-nguoi-viet-mong-cho

Về an toàn, khả năng cao Honda CR-V 2023 cũng sẽ được trang bị gói hỗ trợ lái Honda Sensing với các tính năng như đèn pha thích ứng, giảm thiểu lệch làn đường và cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, phanh giảm thiểu va chạm, điều khiển hành trình thích ứng bao gồm tốc độ thấp, cảnh báo điểm mù và camera 360 độ.

Tuy nhiên giá bán của vẫn chưa được tiết lộ mà sẽ công bố chính thức vào ngày 20/3 sắp tới tại Triển lãm Bangkok International Motor Show 2023. Sau khi ra mắt tại Thái Lan vào tháng 3 năm nay, rất có thể Honda CR-V 2023 sẽ sớm cập bến Việt Nam trong thời gian tới.

Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V đang phân phối tới 3 phiên bản và có mức giá dao động từ 998 triệu - 1.118 tỷ đồng và hiện có các ưu đãi chính hãng trong thời gian này, chưa bao gồm các hỗ trợ từ phía đại lý.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.