Thị Trường, - 16/03/2021 01:19 PM
Honda vừa công bố kế hoạch tiến hành phát triển 2 dòng xe điện sử dụng khung gầm Ultima mới đến từ đối tác GM.

SUV chạy điện mới của Honda sẽ dùng khung gầm của GMC Hummer EV

Theo The Detroit Bureau, hai thương hiệu Honda và Acura sẽ chia đều phát triển cả 2 mẫu xe thuần điện nằm ở phân khúc SUV. Tại thời điểm công bố quá trình hợp tác với GM trong năm 2020, Honda đã khẳng định loại khung gầm đang dùng trên GMC Hummer EV – khung gầm Ultima – sẽ được hãng xe Nhật tinh chỉnh lại mang đến trải nghiệm lái của thương hiệu này thay cho GM.

suvmoihonda-cafeautovn-1

Đặc biệt, ngôn ngữ thiết kế trên 2 mẫu SUV này cũng sẽ không giống bất kỳ sản phẩm nào trước đây của Honda hay GM. Bên cạnh đó, Honda sẽ sử dụng loạt công nghệ đến từ GM gồm hệ thống giải trí và an toàn OnStar, tính năng hỗ trợ người lái tự động mới nhất. Nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện của hệ thống bán tự lái Super Cruise của “khủng long” Cadillac.

suvmoihonda-cafeautovn-2

 

Honda sẽ hướng đến tùy chọn hybrid trên các dòng xe bán chạy nhất

Đại diện phía đối tác GM cho biết, 2 mẫu SUV mới của Honda sẽ được hãng xe Mĩ đảm nhận lắp ráp tại khu vực Bắc Mĩ. Dự kiến 2 dòng SUB này sẽ được ra mắt và mở bán sớm nhất vào năm 2023.

suvmoihonda-cafeautovn-3

Trong một diễn biến khác, thương hiệu xe xứ Mặt trời mọc xác nhận rằng phiên bản hybrid sẽ sớm được họ sản xuất và ra mắt trên các dòng xe bán chạy nhất. Trước khi kế hoạch này được thực hiện, Honda đã và đang có các tùy chọn hybrid trên Accord, CR-V và Insight. Thời gian tới có thể sẽ là hai mẫu Passport và Pilot.

suvmoihonda-cafeautovn-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.