Thị Trường, - 10/06/2020 12:47 AM
Nissan Magnite - Mẫu xe SUV cỡ nhỏ được hãng xe Nhật Bản tung ra với giá bán hấp dẫn để cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Huyndai kona, Honda HR-V và Ford EcoSport.

Nissan Magnite nhắm thẳng vào phân khúc SUV cỡ nhỏ đang sôi động hiện nay

Theo AutocarIndia, mẫu xe Nissan Magnite mới sẽ có giá chỉ từ 57.000 Rupee (tương đương khoảng 175 triệu đồng). Đây được xem là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ có mức giá rẻ bậc nhất thị trường Ấn Độ hiện nay.

So với các mẫu xe đàn anh như Nissa Terra hay X-Trail, Magnite có ngoại hình khác biệt hoàn toàn với khoảng sáng gầm xe lớn, vòm bánh rộng mạnh mẽ, đèn chạy ngày LED ban ngày, mâm bánh hợp kim…

Trong khi đó, chiều dài tổng thể của xe sẽ chỉ dưới 4 mét và được xây dựng dựa trên nền tảng CMF-A+ hiện có trên mẫu Renault Tribe.

Nissan Magnite 2020 dự kiến có những trang bị hàng đầu phân khúc bao gồm:  camera đỗ xe, nút bấm điều khiển trên vô-lăng, công nghệ xe kết nối, màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto và điều hòa tự động, cửa sổ trời. Đây là những trang bị thường không xuất hiện đầy đủ trên những mẫu SUV cỡ nhỏ hiện nay và người sử dụng thường phải bỏ thêm tiền để tự trang bị cho mình sau khi sở hữu xe.

Về động cơ, vì là SUV cỡ nhỏ nên Nissan Magnite sẽ không có động cơ Dầu. Thay vào đó, chiếc xe này trang bị động cơ xăng loại 1,5 lít giống như Nissan Kicks hay Nissan Duster. Nhiều khả năng Nissan Magnite còn có thêm động cơ tăng áp 1,0 lít công suất 98 mã lực. Các động cơ sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp, hộp số CVT hay hộp số sàn tự động.

Nissan Magnite dự kiến ra mắt vào tháng 8 tới và mở bán vào cuối năm 2020 tại thị trường Ấn Độ.

Ảnh: AutocarIndia

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.