Thị Trường, - 22/06/2016 08:23 PM
Honda Odyssey 2017 đã được bắt gặp chạy thử nghiệm tại Colorado, một tiểu bang phía Tây ở miền trung Hoa Kỳ. Dự kiến, tân binh này sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

Honda Odyssey 2017 sẽ có kiểu dáng được thiết kế lại chịu nhiều ảnh hưởng từ phong cách của người anh em Pilot crossover. Điều này có nghĩa là đèn pha được thiết kế mới tích hợp công nghệ LED, cản trước thấp và kích thước lớn hơn. Đuôi xe được cho là cũng có nhiều chi tiết được tái thiết kế, tuy nhiên chúng hiện vẫn là một bí ẩn.

Honda-Odyssey-sắp-có-phiên-bản-mới

Honda Odyssey 2017 dự kiến ​​sẽ sử dụng động cơ 3.5L V6 mới nhất của Honda cho công suất tối đa khoảng 280 mã lực. Tương tự như các phiên bản cao cấp của Honda Pilot, Odyssey mới sẽ được trang bị hộp số tự động 9 cấp. Hệ thống dẫn động hiện chưa được tiết lộ, nhưng nó có thể là hệ dẫn động cầu trước. Rất có thể Honda sẽ cung cấp thêm một phiên bản hybrid cho Odyssey 2017.

Thế hệ mới của mẫu xe gia đình nhà Honda sẽ tiếp tục được trang bị hệ thống HondaVac; tương thích Android Auto, Apple CarPlay và hệ thống thông tin giải trí mới.

Honda-Odyssey-sắp-có-phiên-bản-mới

Honda-Odyssey-sắp-có-phiên-bản-mới

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.