Thị Trường, - 31/08/2013 02:39 PM
Honda Odyssey đời 2014 đã trở thành dòng xe tải nhẹ (minivan) đầu tiên đạt được thang điểm an toàn tuyệt đối Top Safety Pick+ do Viện an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) cấp.

Bản nâng cấp cho đời 2014 này được tích hợp thêm khung cửa cứng, gầm xe, hốc bánh trước bằng thép chịu lực; các túi khí bên hông xe kích hoạt theo kiểu hướng về phía trước. Chính những điểm cải tiến này đã giúp Honda Odyssey đạt được thang điểm “Tốt” toàn diện ở 5 hạng mục đánh giá, kể cả hạng mục test va đập góc.

Giám đốc của IIHS, ông Adrian Lund phát biểu: “An toàn là yếu tố hàng đầu mà người dân quan tâm khi mua xe cho các thành viên trong gia đình mình. Khách hàng luôn tìm kiếm những mẫu xe đạt chuẩn an toàn cao. Honda là hãng dẫn đầu nhiều đối thủ trong việc xây dựng các yếu tố an toàn cho phương tiện”.

Mở bán vào 2/7, Honda Odyssey đời 2014 có mức giá từ 28,825 USD. Mẫu tải nhẹ này có động cơ V6 3.5 lít, tạo nên công xuất 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 338 Nm. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.