Thị Trường, - 09/10/2014 02:42 PM
Honda NSX thế hệ tiếp theo được xác nhận sẽ là đối thủ cạnh tranh với siêu xe Ferrari 458 Italia về hiệu suất trong khi giá bán rẻ hơn đáng kể.

Ted Klaus, người đứng đầu dự án phát triển Honda NSX cho biết: NSX sẽ có mức hiệu suất phù hợp để có thể cạnh tranh với Ferrari 458 Italia. Trong khi đó, giá bán của NSX sẽ rẻ hơn đáng kể so với 458 Italia. “ Chúng tôi sẽ cung cấp một mẫu xe có khả năng tăng tốc tương đương với những gì mà Ferrari mang lại. Đường đua Nurburgring sẽ là nơi chúng tôi chứng minh điều này”.

Siêu xe Honda NSX sắp so kè tốc độ tại Goodwood

 

Thông số kỹ thuật chính xác của Honda NSX hiện chưa được tiết lộ. Theo những thông tin rò rỉ NSX 2015 sẽ sử dụng động cơ tăng áp V6 dung tích 3.5 lít hoặc 3.7 lít. Động cơ hoàn toàn mới này sẽ được trang bị độc quyền cho NSX và cho công suất khoảng 400 mã lực.

Bên cạnh đó, tân binh nhà Honda còn được hỗ trợ bởi 3 động cơ điện, trong đó 2 động cơ được đặt ở 2 bên bánh xe truyền năng lượng tới các bánh xe phía sau. Năng lượng của các động cơ điện này được cung cấp từ cụm pin lithium-ion và hệ thống phanh tái tạo năng lượng. Đi kèm với động cơ có thể là hộp số ly hợp kép 7 cấp hoặc 8 cấp.

Siêu xe Honda NSX sắp so kè tốc độ tại Goodwood

Siêu xe Honda NSX sắp so kè tốc độ tại Goodwood

Siêu xe Honda NSX sắp so kè tốc độ tại Goodwood

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.