Thị Trường, - 05/12/2019 11:01 PM
Những ai mê bộ truyện tranh “7 viên ngọc rồng” sẽ cảm thấy tự hào khi biết đây chính là nguồn cảm hứng để Honda cho ra đời một mẫu xe khá đặc biệt.

Mới đây, CUB House của Honda hợp tác với Toei Animation, người giữ bản quyền của "Dragon Ball", đã cho ra đời Monkey Dragon Ball Limited Edition. Một chiếc xe đặc biệt dựa trên cuốn anime nổi tiếng của Nhật Bản này.

Điều đặc biệt của phiên bản này đó chính là tạo hình của nó. Toàn bộ chiếc xe được trang trí bằng rất nhiều chi tiết đặc biệt từ bình xăng đến ốp hông Carbon cho đến Logo trên xe giống như viên ngọc rồng 4 sao của Goku.

Cụ thể, con rồng bốn sao của Dragon Ball và thần rồng linh thiêng được trang trí trên thùng nhiên liệu sợi carbon. Bộ ốp lọc gió nằm dưới bình xăng lớn cũng được sử dụng bộ màu cam vàng và logo quen thuộc đến từ bộ truyện tranh nổi tiếng. Nắp bên bằng sợi carbon nổi bật với logo của hãng xe này.

Trong khi ngoại hình được tân trang một cách lạ mắt thì Honda Monkey vẫn sở hữu khối động cơ SOHC dung tích 125cc tích hợp công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI cùng hộp số 4 cấp. Giúp sản sinh công suất tối đa 8,9 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa đạt 10,5 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Xe có giá bán đề xuất là 119.900 baht ( khoảng 91 triệu đồng). Đặc biệt hơn, thay vì 7 viên trong truyện thì mẫu xe này được sản xuất tới 100 “viên” dành cho khách hàng ưa chuộng thương hiệu này. Trong khi đó, ở Việt Nam, Honda Monkey có mức giá rơi vào khoảng 84,99 triệu đồng.

Ông Shigetokimura, Giám đốc điều hành của AP Honda Company Limited, tiết lộ: " Có một truyền thuyết về khỉ kể từ năm 1961 với sự ra đời của một chiếc xe máy của Honda. Và một huyền thoại khác bắt nguồn từ năm 1984 khi Dragon Ball ra đời tại Nhật Bản và nhanh chóng nổi tiếng. Đây có thể xem là sản phẩm độc đáo nhất khi kết hợp sự nổi tiếng của 2 chú khỉ trong anime và xe máy mà chúng tôi gửi đến người hâm mộ”.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.