Thị Trường, - 03/10/2013 08:52 PM
Honda đang mở bán dòng xe Integra Sport đã từng giới thiệu trước công chúng dưới dạng concept vào đầu năm nay. Dù là một chiếc tay ga nhưng mẫu xe này có thiết kế mang phong cách thể thao vô cùng ấn tượng.

Tổng thể, trông xe như một con quái vật đường phố với phần đầu hầm hố và phần đuôi cá tính. Bao phủ toàn thân xe là nước sơn đen nhám đi cùng với lớp da ghế da lộn màu xám. Nhấn nhá trên toàn thể màu đen của Honda Integra Sport Edition là các đường chỉ, đường viền đỏ trên yên và mâm bánh đường kính 17 inch. Ngoài ra, ống xả lớn Akrapovic bằng titan cũng là điểm nhấn đặc biệt khiến bạn khó có thể rời mắt khỏi mẫu xe này.

Các chi tiết máy được bao phủ gần như toàn bộ bởi lớp áo nhựa bên ngoài chỉ lộ một phần ống xả ở dưới thân xe. Honda Integra Sport Edition được trang bị động cơ có dung tích 670 phân khối có sức mạnh 51.7 mã lực tại 6,250 vòng/phút. Tuy dung tích lớn nhưng âm thanh phát ra từ cỗ máy này khá êm, nhờ vào hệ thống giảm âm đặc biệt được trang bị trên xe.

Integra Sport Edition có thể đạt được mô-men xoắn cực đại 62 Nm tại 4,750 vòng/phút. Xe cũng được trang bị hộp số kép với 2 chế độ sử dụng: tự động hoặc thông thường.

Honda Integra Sport Edition có mức giá bán ra là 12,710 USD. Đối thủ chính của nó trên thị trường là chiếc Yamaha T-MAX và chiếc BMW C650 Sport.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.